xs
xsm
sm
md
lg

"บัสส์" อุบรางวัลพิเศษ ฉลองครบ 20 ซีซัน "โคบี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี รอลุ้นรางวัลพิเศษซีัซันที่ 20
จีนี บัสส์ ประธานหญิง แอลเอ เลเกอร์ส ออกมายืนยันจัดงานฉลอง โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) รับใช้ต้นสังกัดครบ 20 ปี ฤดูกาล 2015-16 แต่ยังอุบไต๋รางวัลตอบแทนความภักดี

โคบี วัย 36 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกาย หลังผ่าตัดหัวไหล่ขวาจนพักยาวทั้งซีซัน กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ซีซันหน้า ซึ่งคาดกันว่า อาจเป็นปีสุดท้ายของ การ์ดดีกรีแชมป์ 5 สมัย ในยูนิฟอร์มสี "ม่วงทอง"

ขณะเดียวกัน บุตรสาว เจอร์รี บัสส์ เจ้าของทีมผู้ล่วงลับ บอกเป็นนัยว่า จะจัดเตรียมการฉลองสุดพิเศษแก่ ผู้เล่นแห่งแฟรนไชส์ "ไบรอันท์ เตรียมกลับมาร่วมทีม ฤดูกาล 2015-16 หากจะพูดถึงหลายๆ สิ่งที่จะมอบเป็นเกียรติแก่เขา เมื่อครบรอบ 20 ซีซันกับ เลเกอร์ส เราจะทำให้เขาจดจำไปตลอดชีวิต"

เลเกอร์ส แชมป์ 16 สมัย เคยปฏิบัติเช่นนี้มาก่อน สมัย คารีม อับดุล-จับบาร์ เซ็นเตอร์ ฤดูกาล 1988-89 โดยครั้งนั้น ผู้เล่นทำคะแนนสูงสุดตลอดกาล 38,387 แต้ม ได้รับรถ "โรลล์ส-รอยซ์" แต่สำหรับ โคบี อาจแตกต่างกัน เพราะยังไม่แน่ว่าจะเป็นปีสุดท้ายหรือไม่

"เราไม่ได้ขออนุญาต NBA เพื่อจัดพิธีฉลองแก่ โคบี สำหรับ คารีม มันชัดเจนว่า ปีนั้นเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขา ฉันไม่รู้ว่ามันจะเป็นซีซันสุดท้ายของ โคบี หรือเปล่า มีแต่ โคบี เท่านั้นที่จะตัดสินใจ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น