xs
xsm
sm
md
lg

กฟภ. จัดปั่นเฉลิมพระเกียรติ ร.5 สานต่อปั่นเพื่อแม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จัดปั่นโครงการ “กฟภ.ปั่นวันปิยมหาราช” ในวันที่ 23 ต.ค.นี้ เป็นระยะทางรวม 28.5 กม.เนื่องในวันสถาปนาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคครบรอบ 55 ปี คาดมีนักปั่นสมัครเข้าร่วมนับพันคน

วันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ อาคาร LED การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นายปัญญา เล่าซู รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในฐานะอุปนายกสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวโครงการ "กฟภ. ปั่นวันปิยมหาราช" วันปิยมหาราช 23 ตุลาคมนี้

"การจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และเป็นการสืบสานพระปณิธานของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร จากโครงการ 'bike for mom' และได้รณรงค์ให้หน่วยงานต่างๆและประชาชนในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดเล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย โดยรายได้จากการสมัครร่วมปั่นในครั้งนี้จะนำไปจัดซื้อจักรยานให้แก่เด็กผู้ยากไร้ในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย"

ทั้งนี้โครงการปั่นวันปิยมหาราชวันที่ 23 ต.ค. ระยะทางรวม 28.5 กม.ใช้เส้นทางจากพีอีเอสำนักงานใหญ่ บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนวิภาวดี-รังสิต และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะผ่านศูนย์ราชการ ข้ามสะพานพระราม 4 (ปากเกร็ด) เข้าสู่ถนนชัยพฤกษ์, ถนนราชพฤกษ์, ถนนรัตนาธิเบศร์, สะพานพระนั่งเกล้า, ถนนงามวงศ์วาน แล้วกลับมาที่พีอีเอ สำนักงานใหญ่ ตลอดเส้นทางจะได้รับการดูแลอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอย่างดีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง คาดว่าจะมีนักปั่นเข้าร่วม 1,000 คน สนใจสมัครที่ pea.bc.pea.co.th
กำลังโหลดความคิดเห็น