xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” นัด “อเล็กซิส” คุยสัญญาใหม่อัดค่าจ้างแพงสุด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซานเชซ จะเป็นนักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดของปืน
อาร์เซนอล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นข่าวเตรียมนัดแนะ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่งเข้ามาเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ภายใน 2 - 3 สัปดาห์นี้ โดยระบุจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้มากขึ้นกว่าเดิมจนกลายเป็นแข้งที่มีค่าจ้างแพงที่สุดในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ไปเลย

บอร์ดบริหาร “ปืนโต” เตรียมพิจารณาเรื่องขยายสัญญาให้กับดาวเตะทีมชาติ ชิลี ที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมมาตลอดตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งที่กรุงลอนดอน และแน่นอนว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ ต้องพยายามรั้งตัวไว้ให้ฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป

รายงานเปิดเผยว่า แข้งวัย 26 ปี รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่ เมซุต โอซิล จอมแอสซิสต์ประจำถิ่นรับอยู่มากกว่าที่ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ซึ่ง อาร์เซนอล พิจารณาจะจ่ายค่าเหนื่อยให้มากกว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมัน

สำหรับ ซานเชซ และ โอซิล ปัจจุบันเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2018 โดยตามธรรมเนียมแล้วยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ ลีก จะคุยเรื่องสัญญาใหม่ทันทีถ้าเหลือเวลาอีก 2 ปี และคาดว่าทุกอย่างน่าจะไปได้สวยเพราะถือเป็นสองกำลังสำคัญในเวลานี้

นอกจากนี้ ข่าวบอกว่า นาโช มอนเรอัล แบ็กจอมบุกชาวสเปน เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมไปแล้ว 3 ปี เท่ากับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกจรวดที่เซ็นก่อนเปิดซีซัน ส่วน มิเกล อาร์เตตา มิดฟิลด์เลือดสแปนิช กำลังพิจารณาตัวเองอยู่โดยจะตัดสินใจอีกครั้งเมื่อจบซีซันนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น