xs
xsm
sm
md
lg

ขนไก่ไทยเจอศึกหนักที่เดนมาร์ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์แมน นำนักกีฬารุ่นน้องลงเจอศึกหนักที่เดนมาร์ก
ทัพนักกีฬาขนไก่ทีมชาติไทย อาทิ “ครีม” บุศนันท์, “พีช” พรทิพย์, “แมน” บุญศักดิ์ รวมถึง “สอง” ทนงศักดิ์ ล้วนเจอคู่ต่อกรที่มีอันดับโลกดีกว่า ในการแข่งขันรอบแรกรายการใหญ่ที่ประเทศเดนมาร์ก

การแข่งขันแบดมินตัน ระดับซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ รายการ โยเน็กซ์ เดนมาร์ก โอเพน 2015 ที่เมืองโอเดนเซ ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 13 - 18 ตุลาคม 2558 ชิงเงินรางวัลรวม 650,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.7 ล้านบาท)

ประเภทชายเดี่ยวรอบแรก “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ มือ 28 ของโลก พบ เคนโตะ โมโมตะ มือ 4 ของรายการ และมือ 4 ของโลก ชาวญี่ปุ่น ส่วน “สอง” ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มือ 22 ของโลก พบ เค. ศรีกานธ์ มือ 5 ของโลก และมือ 5 ของรายการชาวอินเดีย

ประเภทหญิงเดี่ยวรอบแรก “ครีม” บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มือ 17 ของโลก เจอศึกหนังดวลกับ ไซนา เนห์วาล มือ 1 ของรายการ และของโลก และหากผ่านรอบแรกไปได้ก็อาจได้เจอกับ “พีช” พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข มือ 21 ของโลก ที่ลงสนามรอบแรกพบกับ มินัทสึ มิตานิ มือ 18 ของโลก

ประเภทหญิงคู่รอบแรก “กิ๊ฟ” จงกลพรรณ กิติธรากุล จับคู่กับ “วิว” รวินดา ประจงใจ ทีมหญิงคู่มือ 23 ของโลก รอพบนักกีฬาที่ผ่านมาจากรอบคัดเลือก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น