xs
xsm
sm
md
lg

แสบสัน! “เมสซีเจ” ตอบสื่อเวียดนาม เมิน “ตวน ฮุง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไม่ใส่ใจ
“เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติไทย ตอบคำถามสื่อเวียดนาม ว่าตนไม่สนใจกรณีที่ ตวน ฮุง นักร้องดังเจ้าถิ่น ออกมาสร้างกระแสเชื่อว่าทัพ “เหงียน” จะชนะช้างศึก 2-0

หลังจากที่ ตวน ฮุง นักร้องชื่อดังของประเทศเวียดนาม เผยความมั่นใจผ่านคลิปวิดีโอ ว่า ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 13 ตุลาคมนี้ ทัพนักเตะแดนหงียน จะเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในบ้าน 2-0 อย่างแน่นอน

ล่าสุด thethao.thanhnien สื่อดังเมืองเวียดนาม ได้ดักสัมภาษณ์ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวเก่งทีมชาติไทย ถึงเรื่องนี้ หลังขุนพลช้างศึก เดินทางมาถึงประเทศเวียดนาม และเตรียมเข้าพักที่โรงแรมคราวน์ พลาซา เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดย แข้งวัย 22 ปี จากอำเภอสามพราน กล่าวว่า “ผมไม่ทราบถึงเรื่องนี้มากเท่าไหร่นัก แต่เห็นหนังสือพิมพ์ไทยมีการพูดถึงกันบ้าง แต่งานของผมคือพยายามทำผลงานที่ดีที่สุดเพื่อเป้าหมาย 3 คะแนน ส่วนใครจะว่าอย่างไรก็เป็นเรื่องของเขา ผมไม่ได้ให้ความสนใจมากเท่าไหร่”

สำหรับ ตวน ฮุง เคยประกาศอย่างมั่นใจว่าถ้า เวียดนาม แพ้ ไทย รอบแบ่งกลุ่ม ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ จะยอมโกนหัวทิ้ง ซึ่งสุดท้ายก็แพ้จริง 1-3 ทว่าก็ตัดแค่ทรง สกินเฮด และหายตัวจากสื่อไปนานพอสมควร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น