xs
xsm
sm
md
lg

กระทิงส่ง “โมราตา” ยิงลักเซมเบิร์ก การันตีตั๋วยูโร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือหนวดงาม ทีมชาติสเปน เตรียมมอบโอกาส อัลบาโร โมราตา ดาวยิงจาก ยูเวนตุส ล่าตาข่ายแทน ดีเอโก กอสตา หัวหอกจอมเกเร เผชิญหน้า ลักเซมเบิร์ก คืนวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เพื่อคว้าสิทธิ์ลงเตะ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

อดีตนักเตะ รีล มาดริด ได้รับการยกย่องว่าเป็น “อนาคตของ ลา โรฆา” หลังซัดประตูชัยดับ ยูเครน 1-0 เกมรอบคัดเลือก เมื่อเดือนมีนาคม และหวังจะสร้างผลงานเตะตา บิ๊กบอสวัย 64 ปี นับตั้งแต่สลัดการบาดเจ็บช่วงต้นฤดูกาล

จอมถล่มประตูวัย 22 ปี ซัลโว 2 ประตู นับตั้งแต่เปิดฉากศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมประตูชัยเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-1 และเป็นกำลังสำคัญพา “ม้าลาย” เข้ารอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลสโมสรยุโรป ฤดูกาลที่แล้ว

พลพรรค “กระทิงดุ” สามารถจองเที่ยวบินสู่แดนน้ำหอม ช่วงซัมเมอร์หน้า ทันที หากเก็บ 3 คะแนนเต็ม ออกจากเมือง โลโกรโน และปิดฉากการเล่นรอบคัดเลือก กับ ยูเครน ที่เมืองเคียฟ วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม

โมราตา กล่าว “มีนักเตะอีกหลายคนในทีม ซึ่งไม่ได้มาที่นี่เพียงระยะเวลาสั้น ๆ แต่เรายังมีความตื่นเต้นที่จะเอาชนะ และสปิริตแบบเดิม ๆ ผมรู้สึกว่า มันดีกว่าเดิมเล็กน้อบ และผมพอใจที่ได้รับใช้ สเปน”

เจ้าของสถิติกระทุ้ง 1 ประตู จากการติดธง 5 ครั้ง เป็นหนึ่งในแข้งอนาคตไกล ซึ่ง เดส บอสเก หมายมั่นปั้นมือจะคว้าแชมป์ ยูโร 3 สมัยติดต่อกัน โดยยังมี ปาโก อัลคาเซร์ หัวหอกค่าย บาเลนเซีย วัย 22 ปี เป็นอีก 1 ตัวเลือกแดนหน้า และ ติอาโก อัลคานทารา มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิก ที่ถูกเรียกตัวครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2014 เนื่องจากเจ็บเข่า

ขณะที่ กอสตา กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียน ติดโทษแบนเกมพบ ลักเซมเบิร์ก และถูก อดีตเทรนเนอร์ มาดริด หั่นชื่อทิ้ง ถึงแม้จะมีสิทธิ์ลงสนาม เกมสุดท้ายของกลุ่ม C กับ ยูเครน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โมราตา กำลังฟอร์มแรง
อัลคาเซร์ อีกหนึ่งอ็อปชันแดนหน้า
ติอาโก หายไป 1 ปีเศษ
กำลังโหลดความคิดเห็น