xs
xsm
sm
md
lg

นักเลงเกิน "กอสตา" หลุดโผกระทิงคัดยูโร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา ชวดเตะทีมชาติ 2 นัดสุดท้าย
ดิเอโก กอสตา กองหน้าของ เชลซี ถูก บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปน เมินไม่เรียกติดทัพสำหรับสู้ศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายที่เหลือ หลังไม่ชอบใจพฤติกรรมอันก้าวร้าวของนักเตะที่แสดงออกมาในเกมที่ต้นสังกัดชนะ อาร์เซนอล 1-0 ใน พรีเมียร์ ลีก

กอสตา ผลงานส่วนตัวกับทัพ "กระทิงดุ" ไม่ดีนักยิงแค่ลูกเดียวจาก 9 นัดที่ได้รับโอกาสจนกลายเป็นความกดดันทีเกิดขึ้นกับเจ้าตัว แถมนัดที่จะพบกับ ลักเซมเบิร์ก สัปดาห์หน้าก็ลงสนามไม่ได้เพราะติดโทษแบนจากเกมที่ชนะ มาซีโดเนีย 1-0 เดือนที่ผ่านมา

แชมป์ยูโร 2 สมัยล่าสุด ประกาศรายชื่อนักเตะสำหรับเกมพบ ลักเซมเบิร์ก วันที่ 9 ตุลาตม และ ยูเครน วันที่ 12 ตุลาคม ซึ่งแข้งวัย 26 ปี ไม่มีชื่อโดยเหตุผลหลักที่ เดล บอสเก บอกคือเรื่องของฟอร์มการเล่น อีกอย่างคือพฤติกรรมห้าวเป้งตอนแข่งกับ อาร์เซนอล ที่ไล่ทำร้ายคนอื่นไปทั่ว

"ถ้าถามว่านั่นมีส่วนไหม ไม่ใช่ทั้งหมด แต่แน่นอนว่าผมไม่ชอบสิ่งที่เขาทำ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยสักนิด" กุนซือจอมเก๋าที่เคยทำให้ สเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2014 กล่าว

สำหรับตำแหน่งของ กอสตา ถูกทดแทนโดย อัลวาโร โมราตา กองหน้าของ ยูเวนตุส อย่างไรก็ตาม ยังมีแข้งกระทิงดุใน พรีเมียร์ ลีก อีกหลายคนที่ถูกเรียกตัวทั้ง ดาบิด ซิลบา, เปโดร โรดริเกวซ, เซซาร์ อัสปิลิกูเอตา, ซานติ กาซอร์ลา, ฆวน มาตา และ ดาบิด เด เคอา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น