xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ! “เปโดร” ไม่พอใจ “ฟาน กัล” ลงโทษ “บัลเดส”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปโดร โรดริเกซ
สื่อต่างประเทศรายงานว่า เปโดร โรดริเกวซ ศูนย์หน้า เชลซี เผยว่า ไม่พอใจบทลงโทษของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่มีต่อ วิคตอร์ บัลเดส อดีตเพื่อนร่วมทีม แต่ไม่ใช่เหตุผลที่เลือกย้ายไปร่วมทีม เชลซี

แข้งวัย 28 ปี เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงเวลาการเจรจาย้ายทีมมากเกินไป แต่เชลซีรวดเร็วกว่า และไม่ชอบวิธีปฏิบัติของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ทำกับ วิคตอร์ บัลเดส อดีตเพื่อนร่วมทีม หลังถูกกล่าวหาว่าปฏิเสธที่จะลงเล่นในทีม ยู-21 ของทัพ “ปีศาจแดง”

เปโดร โรดริเกวซ ให้สัมภาษณ์กับ “มาร์กา” สื่อดังเมืองกระทิงดุ ว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่ชอบวิธีการของเขา (หลุยส์ ฟาน กัล) ที่กระทำต่อลูกทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับเพื่อนของผม เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มืออาชีพสุด ๆ ผมไม่เชื่อว่ามันจะจบง่าย ๆ แต่มันไม่ได้มีผลต่อการตัดสินใจของผม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เวลาในการเจรจามากเกินไป และเชลซี ก็เข้ามาพวกเขารวดเร็วเด็ดขาดกว่า”

“ผมคุยกับ วิคตอร์ บัลเดส เยอะมาก เขาบอกกับผมว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่และดีมาก ๆ แฟนบอลยอดเยี่ยม แต่มีปัญหาเดียวของเขาคือ สถานการณ์ไม่สู้ดีกับ หลุยส์ ฟาน กัล เท่านั้น”

“เขาแนะนำให้ผมย้ายมาอยู่ที่ ยูไนเต็ด เขาบอกที่นั่นเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมเชื่อว่า ผมตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ย้ายมาอยู่กับเชลซี ผมพูดคุยกับ โชเซ มูรินโญ และเขาบอกกับผมหลายสิ่งทำให้ผมมั่นใจ และตัดสินใจย้ายไปลอนดอนในที่สุด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น