xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” รับ “เปโดร” เป็นแข้งสไตล์ที่ “ผีแดง” ต้องการ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปโดร โรดริเกซ
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมแท็กติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า เปโดร โรดริเกวซ เป็นนักเตะในแบบที่ตัวเองกำลังต้องการ และสามารถเข้ามาเติมเต็มทัพ “ปีศาจแดง” ให้เเข็งแกร่งขึ้นได้อย่างแน่นอน

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เปโดร โรดริเกวซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลนา เป็นนักเตะในสไตล์ที่ตนเองต้องการ แต่ตอนนี้ไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เพราะแข้งวัย 28 ปี ยังเป็นนักเตะของ บาร์เซโลนา และคงทำได้แค่รอ และเฝ้าดู เท่านั้น

กุนซือวัย 64 ปี กล่าวว่า “คุณต้องไปถาม เปโดร ไม่ใช่ผม คำตอบของผมคือ มันเป็นกระบวนการของสโมสรและผู้เล่น ผมพูดอะไรไม่ได้ จนกว่าเขาจะเซ็นสัญญากับเขา และผมจะมาคุยกับพวกคุณว่า เปโดร อยู่ที่นี่แล้ว ในตอนนี้ เราทำได้แค่ รอดูต่อไป”

เมื่อถูกถามว่า เปโดร เป็นศูนย์หน้าในสไตล์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการหรือไม่ กุนซือชาวดัตช์ กล่าวว่า “เปโดร คือผู้เล่นในแบบที่เราต้องการ เขียนมันลงไปเลย”

ทั้งนี้ เปโดร โรดริเกวซ เพิ่งจะลงมาในฐานะตัวสำรอง และยิงประตูชัยให้ บาร์เซโลนา เอาชนะ เซบีญา ไป 5-4 คว้าแชมป์ ยูฟา ซูเปอร์ คัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันอังคารที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยคาดการณ์ว่า ค่าตัวของดาวยิงวัย 28 ปี อยู่ที่ 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,134 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น