xs
xsm
sm
md
lg

“บุสเกตส์” หลุด “เปโดร” ย้ายแน่ ถูกตะล่อมอาจเป็น “ผี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปโดร สารพัดประโยชน์ในแนวรุก
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นคว้า เปโดร โรดริเกวซ แนวรุกทีมชาติสเปน จากการเปิดเผยของ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางร่วมค่าย บาร์เซโลนา เพราะไม่อยากเป็นสำรองอีกต่อไป

ปีที่แล้ว เปโดร ไม่อาจเบียด 3 แนวรุก MSN ของ บาร์เซโลนา ประกอบไปด้วย ลิโอเนล เมสซี, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงยิงกระจายพาทีมคว้าทริปเปิลแชมป์ ฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากก็มีแนวโน้มเป็นเช่นนั้น

มีข่าวว่า เปโดร กำลังพิจารณาย้ายทีม โดยเป็น แมนฯยู ที่พร้อมควักเงิน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,188 ล้านบาท) ขอซื้อจาก บาร์เซโลนา

เรื่องนี้ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ บาร์ซา กล่าวถึงเพื่อนร่วมค่ายว่า “ใช่ผมคุยกับ เปโดร แต่จะไม่บอกคุณว่าพูดอย่างไรบ้าง ส่วนตัวอยากให้เขาอยู่กับ บาร์เซโลนา ต่อไป เหนืออื่นใดเจ้าตัวเป็นคนตัดสินใจครั้งสุดท้าย เนื่องจากต้องการลงสนามมากขึ้น ทว่าเราก็เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด จึงถือเป็นเรื่องยาก”

แน่นอน บุสเกตส์ ไม่ได้เผยว่า เปโดร จะย้ายไปเล่นให้ แมนฯยู แต่สื่อก็ตะล่อมถามว่ายอดสโมสร พรีเมียร์ ลีก ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล มีศักยภาพแค่ไหน

จอมทัพทีมชาติสเปน เผยว่า “แมนฯยู คือสโมสรใหญ่ บาร์เซโลนา ก็เพิ่งปะทะกันมาในนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถึง 2 ครั้ง ปีนี้ยังน่าตื่นเต้นมีผู้เล่นหน้าใหม่เพียบกำลังสร้างทีม เหนืออื่นใดต้องการเวลา อย่างไรก็ตาม ถือเป็นตัวเต็งในทุกถ้วย ซึ่งในอนาคตต้องลุ้นว่าจะเป็นอย่างไร”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น