xs
xsm
sm
md
lg

สาวไทยจินตนาการล้ำ!! เป็นตุเป็นตะท้องลูก “สารัช”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ถูกอ้างชื่อหลายครั้ง
เรียกได้ว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัด สำหรับ “เจ้าตังค์” สารัช อยู่เย็น ก่อนหน้านี้ ถูกมิจฉาชีพปลอม “เฟซบุ๊ก” สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลอกลวงเงินแฟนบอลสร้างความเสียหายจำนวนเป็นจำนวนเงินกว่า 130,000 บาท ล่าสุด ถูกสาวนิรนามที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “วทิญญุดา วิวัฒนากุล” อ้างว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกองกลางตัวเก่งทีมชาติไทย จนกระทั่งตั้งครรภ์ได้ถึง 7 เดือน ร้อนถึง “จ๋า” เจ้าของหัวใจตัวจริงของ “เจ้าตังค์” ต้องนำมาโพสต์แก้ข่าวให้กับแฟนหนุ่มของตัวเอง

แม้ว่าปัจจุบันชีวิตของ สารัช อยู่เย็น กำลังไปได้ดีหลังจากฤดูกาล 2015 สามารถขึ้นมายึดตัวหลักของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ได้อย่างเต็มตัว พร้อมกันนี้ ยังถูก “ซิโก้” เกีบรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เรียกตัวติดธงไตรรงค์อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรื่องนอกสนาม “เจ้าตังค์” ยังรับบทพระเอกเต็มตัวประเดิมเรื่องแรกด้วยในมิวสิกวิดีโอเพลง “เขือกวิเศษ” ของวง ลาบานูน วงดังสำเนียงใต้ขวัญใจวัยโจ๋อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ด้วยความเป็นแข้งหน้าตาดีจึงถูก สาวไทย “มโน” อยากควงแขน “เจ้าตังค์” กันอย่างมากมาย จนกระทั่งไม่นานมานี้ถูกแก๊งต้มตุ๋นแอบอ้างชื่อปลอมเฟซบุ๊กส่วนตัวหลอกเงินแฟนคลับไปกว่า 130,000 บาท สร้างความร้อนใจกับเจ้าตัวระหว่างเก็บตัวทำศึกกับทีมชาติไทย ในการเตรียมทีมบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ในวันที่ 13 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

ล่าสุด ยังถูกสาวที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก ว่า “วทิญญุดา วิวัฒนากุล” แอบอ้างว่าเป็นแฟนอย่างลับ ๆ ของคนชื่อ “สารัช” พร้อมกับมีชื่อเล่นว่า “ตังค์” ซึ่งละหม้ายคล้ายกับชื่อของห้องเครื่อง “กิเลนผยอง” เป็นอย่างมาก เกี่ยวกับเรื่องนี้ “จ๋า” แฟนสาวตัวจริงของ สารัช อยู่เย็น ไม่รอช้าโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแก้ข่าวให้หวานใจตัวจริงจ้าละหวั่น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ทีมข่าว MGRsport จะติดตามให้ทราบอย่างใกล้ชิด






กำลังโหลดความคิดเห็น