xs
xsm
sm
md
lg

“คีแกน” แนะหงส์ดึง “อันเช-สตีวี” คุมทัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ยังค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็กซี
เควิน คีแกน ตำนานนักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุน คาร์โอ อันเชล็อตติ ควงคู่ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม กลับมาคุมทีม มั่นใจจะกลับมาประสบความสำเร็จได้แน่

ภายหลังจากที่สโมสร ลิเวอร์พูล ปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม พร้อมกับมีกระแสที่จะคว้าตัว เจอร์เกน คล็อปป์ อดีตนายใหญ่ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี มาทดแทน

อย่างไรก็ตาม เควิน คีแกน อดีตผู้เล่นระดับตำนานของสโมสร แสดงความเห็นสวนกระแสว่าคนที่เหมาะสำหรับ ลิเวอร์พูล คือ คาร์โล อันเชล็อตติ และควรนำตัว เจอร์ราร์ด กลับมาร่วมเป็นทีมสตาฟฟ์ด้วย

“คล็อปป์ อาจเป็นทางเลือกที่ดี แต่ผมอยากเห็นเจ้าของทีมเลือก อันเชล็อตติ มารับหน้าที่ผู้จัดการทีม รวมถึงเขาควรดึง เจอร์ราร์ด มาร่วมในทีมสตาฟฟ์ของสโมสร เนื่องจาก เจอร์ราร์ด เป็นคนที่รู้จักสโมสรแห่งนี้ดีที่สุด และน่าจะร่วมงานกันได้เป็นอย่างดี”

อย่างไรก็ตาม คีแกน รับว่ายากที่จะเห็น “สตีวีจี” กลับมาในเร็ววันนี้ เนื่องจากยังมีสัญญาค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็กซี ในสหรัฐฯ อยู่ “มันอาจไม่ใช่เวลานี้ที่ เจอร์ราร์ด จะกลับมา แต่ไม่แน่ว่าอีก 2 - 3 ปี ข้างหน้าก็อาจจะเป็นจริงได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น