xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" พึงระวัง "รอสเบิร์ก" บอกลุ้นแชมป์ยังไม่จบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก บอกเพื่อนอย่าพึ่งชะล่าใจไป
นิโค รอสเบิร์ก นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ส่งสาส์นถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง ลูอิส แฮมิลตัน ผู้นำบนตารางชิงแชมป์โลก โดยบอกว่าการลุ้นตำแหน่งแชมป์โลกยังไม่จบลงง่ายๆ และจะสู้อย่างสุดความสามารถในสังเวียนต่อไปที่เมือง โซชิ ประเทศรัสเซีย สัปดาห์นี้

นักขับวัย 30 ปี ชาวเยอรมัน ตอนนี้ตามหลัง แฮมิลตัน อยู่ 48 แต้ม จากตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยเตรียมตัวลงท้าทายเพื่อนร่วมค่ายอีกรอบในการแข่งขันที่ โซชิ ออโตโดรม วันที่ 9-11 กันยายน โดยแม้แต้มยังห่างกันอยู่ทว่า รอสเบิร์ก ก็บอกการตัดสินแชมป์นั้นยังไม่จบแน่

"ผมไม่ได้รู้สึกท้อแท้อะไรเลยเพราะรู้ดีแก่ใจว่าการแข่งขันมันยังไม่จบ จริงอยู่ที่ว่าระยะห่างของผมกับ ลูอิส ยังอยู่พอสมควร แต่จากผลงานของทีมที่ทำได้ในปีนี้ รวมถึงการทุ่มเทของทุกคนที่การาจพิต มันน่าทึ่งมาก ตอนนี้ผมมีรถที่สุดยอดอยู่ในมือ และพร้อมแล้วที่จะกลับไปสู่แถวหน้าอีก" รอสเบิร์ก กล่าว

สำหรับ รอสเบิร์ก ปีนี้คว้าชัยไปแล้ว 3 สนาม ทว่าเทียบกับ แฮมิลตัน ยังไม่ติดนักเพราะอีกฝ่ายซัดไป 8 สนาม โดยจากนี้ยังเหลืออีก 4 เรซให้ชิงชัยหลัง รัสเซีย คือ สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก, บราซิล และ อาบูดาบี ซึ่งจะไปจบวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น