xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ย้ำไม่ประมาทคืนสนามซิ่งเบลเยียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส พร้อมแล้ว
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน จากค่าย เมอร์เซเดส เอเอ็มจี เผยรู้สึกฟิตเต็มที่สำหรับการลงแข่งช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง โดยเฉพาะรายการ เบลเยียม กรังด์ ปรีซ์ ช่วงสุดสัปดาห์ พร้อมยืนยันไม่ประมาทหลังเคยพลาดเกิดอุบัติเหตุจนต้องออกจากการแข่งขันเมื่อปีก่อน

ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก หยุดพักไป 4 สัปดาห์หลังผ่าน 10 สนามครึ่งทางไปแล้ว โดยวันที่ 21-23 สิงหาคมนี้ นักแข่งและทีมงานทั้งหมดจะมาลุยกันต่อที่สนามระดับตำนาน สปา-ฟรองโคชองป์ส รวมถึง แฮมิลตัน ผู้นำบนตารางชิงแชมป์โลกประเภทนักขับ

โดยหากจำกันได้ ปีที่แล้ว แฮมิลตัน ต้องออกจากการแข่งขันเพราะถูก นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมจิ้มจากด้านหลังจนแข่งต่อไม่ได้วืดแต้มไป แถมเปิดโอกาสให้นักแข่งทีมอื่นมาแย่งโพเดียมด้วย อย่างไรก็ตาม นักซิ่งชาวอังกฤษ มั่นใจจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่

"ไม่ว่าความผิดพลาดใดๆที่เกิดขึ้นจากเรา นั่นหมายถึงการมอบของขวัญให้กับคู่ต่อสู้ และเราจะไม่ยอมให้มีเรื่องแบบนี้แน่ กับ 10 เรซที่ผ่านมา เหลืออีก 9 สนาม เรามาถึงครึ่งฤดูกาลแล้วด้วยผลงานที่แข็งแกร่ง โชคดีที่เราได้หยุดพักมาเต็มที่จนแบตเตอรี่เต็ม และนั่นก็คือเหตุผลที่ว่าเราพร้อมสำหรับเรซนี้เพียงใด" นักแข่งวัย 30 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น