xs
xsm
sm
md
lg

"มู" โยนผ้า รับป้องกันแชมป์เลือดตากระเด็น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ โหวกเหวกอยู่ข้างสนาม
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ยอมรับโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก สาหัสเอาเรื่อง หลังเกมที่เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ พ่ายคาถิ่นแก่ เซาแธมป์ตัน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา

8 นัดผ่าน เชลซี รั้งอันดับ 16 มี 8 แต้มเหนือโซนแดง 4 แต้ม ซึ่ง มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ยอมรับมึนไม่น้อย เพราะเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมายังขึ้นรถบัสแห่แชมป์ไปทั่วกรุงลอนดอน

มูรินโญ กล่าวหลังเกมว่า "3 เดือนก่อนเราอยู่บนรถบัสแห่ถ้วยแชมป์ ดังนั้นตอนนี้แม้ว่าจะอยู่ท้ายตารางก็ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ผมคิดว่าเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์นี้ เชลซี อาจจะขยับไปอยู่ท็อปโฟร์ แต่เรื่องเป็นแชมป์ยากแล้ว ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี 10 แต้มและอาจเป็น 11 แต้มถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ อาร์เซนอล ฟุตบอลไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ก็จริง ทว่าโอกาสน้อย"

ตอนนี้จ่าฝูงเป็น แมนฯซิตี ที่วันเดียวกันเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 6-1 มี 18 แต้ม โดยต้องรอดูผล แมนฯยู ที่มี 16 แต้มก่อนไปเยือน อาร์เซนอล วันที่ 4 ตุลาคมนี้

ส่วนโปรแกรมจากนี้จะเป็นฟีฟาเดย์กินเวลา 2 อาทิตย์ก่อนที่จะกลับมาโม่แข้งกันใหม่ เชลซี ยังได้เล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา วันที่ 17 ตุลาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น