xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยันเป็นคนโหด หั่นตัวเก๋า “เชลซี” ฟอร์มบู่ ใช้เด็กแทน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ชี้ ฤดูกาลนี้นักเตะ เชลซี หลายต่อหลายคนมีปัญหาเรื่องแรงจูงใจ จึงทำให้ออกสตาร์ทด้วยผลงานไม่ดี ดังนั้น จากนี้พร้อมที่จะสวมบทโหดหั่นผู้เล่นตัวเก๋าทุกคนและหันมาใช้บริการดาวรุ่งแทน

เชลซี มีโปรแกรมทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 2 กลุ่ม จี เยือน เอฟซี ปอร์โต ถึงโปรตุเกส คืนวันอังคารที่ 29 กันยายนนี้ ซึ่งผลงานในลีกไม่สู้ดีเพิ่งบุกไปไล่ตีเสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา จึงออกสตาร์ทไม่สมราคาแชมป์เก่ามี 8 แต้มจาก 7 นัด

ก่อนเตะถ้วยยุโรปนำ เชลซี เยือนทีมเก่าที่เคยพาคว้าแชมป์ยุโรปปี 2004 มูรินโญ กล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับมุมมองและทัศนคติของบางคน ดังนั้น เมื่อมีคนที่สิ่งนี้ไม่แน่นอนในแง่ของแรงจูงใจความปรารถนาภายในทีม ก็จะต้องชดใช้ เป็นเรื่องของแชมป์ไม่ว่าจะได้มากี่ถ้วยก็ตาม ซึ่งยากที่จะชนะทุกๆ ปี ปัญหาคือตรงนี้”

“เราอยู่ในสถานการณ์ที่อยากจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้น เมื่อเป็นเช่นนี้ก็อาจต้องใช้แข้งดาวรุ่ง ผมเป็นพวกไร้ความปรานี เนื่องจากมีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย รวมถึงชอบคนที่มีคุณภาพ เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าคุณมีสถานะที่มั่นคงพอ” นายใหญ่ เชลซี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น