xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” หลังพิงฝาซดกอส พี่เสือลับเขี้ยวรอขย้ำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เจอสถานการณ์หลังพิงฝา ต้องชนะ โอลิมเปียกอส เพียงสถานเดียว เพื่อความอยู่รอดศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 29 กันยายนนี้ มิฉะนั้น อาจถูก บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนัง บุนเดสลีกา เยอรมัน ส่งกลับบ้าน

“ปืนใหญ่” และ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2 ตัวแทนจาก พรีเมียร์ ลีก ถือเป็นทีมแกร่งสุดของสายตัวเอง รองจาก บาเยิร์น และ ยูเวนตุส รองแชมป์เก่า ตามลำดับ ทว่า ยอดทีมจากย่านลอนดอนเหนือ อาจต้องตกรอบ เพียงครึ่งทางของรอบแบ่งกลุ่ม

ตามสถานการณ์ดังกล่าว กลายเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวง สำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส หลังจากพ่าย ดินาโม ซาเกร็บ จาก โครเอเชีย นัดประเดิมสนาม แบบพลิกล็อก 1-2 เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา เนื่องจากนัดที่ 3 และ 4 จะต้องดวลกับ “เสือใต้”

ถึงแม้ “เดอะ กันเนอร์ส” เป็นผู้ชนะ วันอังคารนี้ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ก็เป็นไปได้ยากว่า จะเก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ก่อนถึงโปรแกรมนัดที่ 5 ของ แชมเปียนส์ ลีก

ทีมที่มีคะแนนอย่างน้อย 9 แต้ม ทั้งหมด 4 จาก 8 กลุ่ม ตบเท้าสู่รอบน็อกเอาต์ ฟุตบอลสโมสรยุโรป ซีซันที่แล้ว แต่ถ้า แชมป์ เอฟเอ คัพ 2014-15 ไม่สามารถพิชิต ทีมของ มาร์โก ซิลวา ก็อาจถูกเช็กบิลทันที

มีเพียง เอฟซี บาเซิล เท่านั้นจาก กลุ่ม B ที่สามารถเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยคะแนน 7 แต้ม และไม่เคยมีสโมสรใด ผ่านรอบแรก โดยมี 6 แต้ม จาก 6 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เดอะ กันเนอร์ส ต้องการ 3 แต้มเท้านั้น
เลวานดอฟสกี กำลังเข้าฝัก
กำลังโหลดความคิดเห็น