xs
xsm
sm
md
lg

"มังกรไฟ" โดน "อาร์มี่" ไล่เจ๊า 1-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์มี่ - บีอีซี เทโรฯ
บีอีซี เทโรศาสน บุกมาได้ประตูนำจาก เอกชัย ฤทธิพันธ์ แต่สุดท้ายโดน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอก่อนหมดครึ่งแรกจาก ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร จบเกมแบ่งกันไปคนละแต้ม ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อค่ำที่ผ่านมา (27 ก.ย.)

อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-1 บีอีซี เทโรศาสน

อาร์มี่ ยูไนเต็ด อันดับ 9 ของตาราง มี 30 คะแนน เปิดสนามกีฬากองทัพบก รับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 14 มี 21 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 คู่สุดท้ายประจำวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ อิสระ ศรีทะโร เฮดโค้ช "ทัพบก" ส่ง มงคล ทศไกร, ธนากรณ์ แดงทอง และ อเล็กซ์ ยืนแนวรุก ด้าน มานูเอล คาจูดา เฮดโค้ชชาวโปรตุกีส ของ "มังกรไฟ" จัดทัพใหญ่ ส่ง "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร ลงล่าประตู

นกหวีดดัง ทั้งสองทีมสู้กันได้สูสี ยังไม่มีใครได้ลุ้นมากนัก น.15 เออร์เนสโต ปั่นฟรีคิกฝั่งขวา บอลย้อยเกือบเสียบเสาไกล แต่ชนคาน จากนั้นรูปเกมเป็น บีอีซี เทโรศาสน ที่ครองบอลบุกมากกว่า น.21 ธนบูรณ์ ลองส่องไกล 25 หลา แต่โดนเซฟไว้ได้

กระทั่ง น.32 ความพยายามของ "มังกรไฟ" ก็สำเร็จ จากจังหวะที่ พีระพัฒน์ ทะลุขึ้นฝั่งซ้าย ก่อนเปิดเข้าเสาสอง ให้ เอกชัย ฤทธิพันธ์ วิ่งเข้ามาซัดไม่เหลือ 1-0 แต่ดีใจได้ไม่นาน น.43 ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ก็มายิงฟรีคิกตีเสมอให้กับ "วงจักร" ก่อนหมดครึ่งแรกได้สำเร็จ 1-1

สู้กันต่อครึ่งหลัง บีอีซี เทโรฯ เดินหน้าบุกต่อเนื่อง น.72 ทริสตอง โด ได้ส่องฟรีคิกระยะหวังผล บอลแฉลบกำแพงแต่ไม่ผ่านมือผู้รักษาประตู เกมดำเนินมาถึงช่วง 10 นาทีสุดท้าย รูปเกมยังคงเป็นผู้มาเยือนที่ครองบอลได้มากกว่าแต่ยังเจาะแนวรับเข้าไปลุ้นสกอร์ไม่ได้

ใน น.42 วิชาญ นันทะศรี ตัวสำรองได้ยิงโล่งๆในเขตโทษแต่ข้ามคานออกไป ช่วงที่เหลือ อาร์มี่ฯ ได้โต้บ้างเป็นระยะแต่ทำอะไรไม่ได้เช่นกัน จบเกมเสมอกัน 1-1

รายชื่อ 11 คนแรก
อาร์มี่ ยูไนเต็ด : อัสซัน ซันนี(ผู้รักษาประตู), ดาวุฒิ ดินเขต(กัปตันทีม), ซเดนโก คาปราลิค, ศิวะเมต ธนูศร, ธนพัต ณ ท่าเรือ, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, เอกสถา ธัญกรรม, เออร์เนสโต ภูมิภา, มงคล ทศไกร, ธนากรณ์ แดงทอง, อเล็กซ์
บีอีซี เทโรศาสน : ทศพร ศรีเรือง(ผู้รักษาประตู), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ทริสตอง โด, โฟเด ดิอากิเต, วัสพล โนสันเทียะ, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อภิเชษฐ์ พุฒตาล(กัปตันทีม), เกร็ก เอ็นโวโคโล, ชนาธิป สรงกระสินธ์, เอกชัย ฤทธิพันธ์, อดิศักดิ์ ไกรษร

ผลคู่อื่น (27 ก.ย.)
ทีโอที เอสซี 2-2 สระบุรี เอฟซี
ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ชลบุรี เอฟซี 2-2 สุพรรณบุรี เอฟซี
เอกชัย ยิงทีมเก่า



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น