xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” สับพวกโรคจิต คิดตะเพิดตนพ้นแอนฟิลด์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส คลายความกดดัน
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เมินกระแสเรียกร้องของบุคคลที่ไม่ต้องการเห็นตนทำงานถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป หลังเชือด แอสตัน วิลลา แบบหวุดหวิด 3-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

ข่าวลือเกี่ยวกับ ร็อดเจอร์ส จะกระเด็นตกเก้าอี้ผู้จัดการทีม เริ่มโหมหนักขึ้นเรื่อย โดย มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานเซ็นเตอร์แบ็ก ฟันธงความปราชัยเพียง 1 เกม แก่ วิลลา, เอฟซี ซิยง (ยูโรปา ลีก) หรือ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง ก็อาจตกงานได้

เช่นเดียวกับอดีตนักเตะ “หงส์แดง” อย่าง เจมี คาร์ราเกอร์ , แกรม ซูเนสส์ และ เจมี เรดแนปป์ ต่างวิพากษ์วิจารณ์ เทรนเนอร์วัย 42 ปี จุดประกายว่าอาจถูก คาร์โล อันเชล็อตติ หรือ เจอร์เกน คล็อปป์ เสียบแทน

อดีตบิ๊กบอส สวอนซี ซิตี กล่าวหลังหยุดสถิติชนะไม่เป็น 6 เกม (รวมทุกรายการ) “แน่นอน มีพวกโรคจิตหลายคน และพวกเขายังไม่ยอมหยุด ผมค่อนข้างมั่นใจว่า มีคนบางกลุ่มไม่ต้องการให้ผมเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล”

“หากพิจารณาทุกรายการ เราแพ้น้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี , เชลซี และ อาร์เซนอล เราเพิ่งจะแพ้แค่ 2 นัด เท่ากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน พวกผิดปกติทางจิต อยู่รอบ ๆ ตัวเรา มักตำหนิผมและลูกทีม เรายังคงเยือกเย็น และทำงานหนักทุก ๆ วัน สุดท้ายเราก็ได้รับผลตอบแทน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น