xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” แนะ “ร็อดเจอร์ส” ซิวเอฟเอคัพก่อนลุ้น UCL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยังไม่มีแชมป์ติดมือกับ ลิเวอร์พูล เลย
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังทีม “หงส์แดง” ออกมาแนะนำให้ แบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอริช ให้ความสำคัญกับการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ก่อนที่จะทุ่มเทเพื่อเป้าหมายคว้าโควตา แชมเปียนส์ลีก

แม้ว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังอยู่เป็นเส้นทางการลุ้นคว้าโควตาฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 4 อยู่แค่ 4 แต้ม และเหลือการแข่งขันอีกเพียง 6 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สโมสรดังจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ก็ยังมีลุ้นคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ด้วย หลังรอบรองชนะเลิศ ต้องทำศึกหนักกับ แอสตัน วิลลา ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนนี้ ซึ่งหากเอาชนะได้ก็จะต้องไปดวลกับผู้ชนะระหว่าง อาร์เซนอล กับ เรดดิง

ทั้งนี้ คาร์ราเกอร์ แสดงความกังวลต่อการตัดสินใจของ ร็อดเจอร์ส ที่ตั้งแต่คุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์มายังไม่เคยมีแชมป์ประดับตู้โชว์เลย “แน่นอนว่า ร็อดเจอร์ส ทำงานของตัวเองอย่างเต็มที่ตลอดเวลา 3 ปีที่อยู่กับทีม แต่ผมไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการทีมคนไหนทำงานที่นี่มา 3 ปีแล้วไม่มีถ้วยแชมป์เลย”

“การได้ที่ 4 เพื่อกลับไปเล่น แชมเปียนส์ลีก อีกครั้งเป็นเรื่องที่ดีทั้งการเงิน และตัวผู้เล่น แต่ไม่มีใครมานั่งนับหรอกว่า คุณพาทีมไปแชมเปียนส์ลีกกี่ครั้ง ทุกคนจะมองคุณค่าของคุณว่ามีแชมป์กี่รายการ ถ้าให้เลือก ผมจะเลือกคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มากกว่า” อดีตรองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น