xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" หน่ายแม็คลาเรนตกต่ำ เล็งดวลอึดซิ่ง เลอ มังส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน อาจย้ายสังเวียนเพื่อลุ้นแชมป์
เจนสัน บัตตัน นักซิ่งชาวสหราชอาณาจักร เตรียมอำลาการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน เนื่องจากเซ็งผลงานอันย่ำแย่ของ แม็คลาเรน-ฮอนด้า อาจย้ายมาประลองความเร็ว เลอ มังส์ เวิลด์ เอ็นดูแรนซ์ แชมเปียนชิป ตามรอย มาร์ค เว็บเบอร์

แชมป์โลกปี 2009 ออกมาเผยอาจร่วมหัวจมท้ายกับ แม็คลาเรน ต่อ หากมองเห็นโอกาสคว้าชัยชนะ แต่ความเป็นจริงปรากฏทิศทางตรงกันข้าม ไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลนี้ หรือฤดูกาลหน้า หลังผนึกกำลัง เฟอร์นานโด อลอนโซ คู่หูชาวสเปน เก็บคะแนนสะสมรวมกันเพียง 17 แต้ม ตลอด 13 เรซ

"มิร์เรอร์ สปอร์ต" รายงานเมื่อวันพฤหัสบดี (17 ก.ย.) นักขับวัย 35 ปี กำลังไตร่ตรองเกี่ยวกับการรีไทร์มาหลายสัปดาห์ และยืนยันจะไม่อยู่ในวงการรถสูตรหนึ่ง หากถึงเวลาแยกทางกับ แม็คลาเรน

บัตตัน ได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก รอน เดนนิส ทีมบอส ทว่ากลับมีกระแสข่าวลือว่า เจ้าตัว อาจประกาศรีไทร์ ณ บ้านแห่งที่ 2 ประเทศญี่ปุ่น ภายในสัปดาห์นี้ และเบนเป้ามาขับซูเปอร์คาร์ แบบประลองความอึด สังเวียนเดียวกับ เว็บเบอร์ ที่อยู่กับทีม ปอร์เช

อดีตนักขับ บรอว์น จีพี กล่าว "ความสนุกของการนั่งขับรถ มีเพียงแค่คุณกำลังต่อสู้เพื่อชิงแถวหน้า และรู้สึกว่า คุณต้องการบรรลุเป้าหมายบางอย่าง ความสนุกของ มอเตอร์สปอร์ต คือ การล่าตำแหน่งหัวแถว มันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะยืนจุดสูงสุดของโพเดียม นั่นคือสิ่งที่นักแข่งต้องการ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น