xs
xsm
sm
md
lg

"สาวมะกัน" บี้ยุโรป 3 แต้มวัดแชมป์โซเลมคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เล็กซี ช่วยสหรัฐไล่ตาม 3 แต้ม
ทีมนักกอล์ฟสาวจากสหรัฐอเมริกา เร่งเครื่องเต็มที่ในการแข่งขันกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรี โซเลม คัพ 2015 ที่เยอรมนี หลังทำสกอร์เพิ่มเป็น 5 แต้ม ไล่จี้ทีมสาวยุโรปอยู่ 3 แต้ม ทั้งแบบ โฟร์ซัมส์ และ โฟร์บอล ก่อนเตรียมตัวไปวัดแชมป์กันในวันสุดท้ายของการแข่งขัน

ศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรีของฝ่ายหญิง โซเลม คัพ 2015 ระหว่างทีมนักกอล์ฟสาวจากฝั่งยุโรป แชมป์เก่าที่มี คาริน โคช เป็นกัปตันทีม และ สหรัฐอเมริกา ภายใต้การดูแลของ จูลี อิงค์สเตอร์ ณ สนาม เซนต์ ลีออน-ร็อต ระยะ 6,535 หลา พาร์ 72 เมื่อวันที่ 19 กันยายน เป็นการดวลรอบสอง

เข้าสู่วันที่สอง ทีมยุโรป ยังแรงต่อเนื่องกวาดไปอีก 3 แต้ม จากการเล่นโฟร์ซัมส์ โดยได้จาก เมลิสซา รีด / คาร์โลตา ซิกานดา, ชาร์ลีย์ ฮัลล์ / ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน, ซานดรา กัล กับ คาทริโอนา แม็ทธิว ส่วนทีมมะกันมากู้หน้าเก็บได้ 1 แต้มจาก สเตซีย์ ลูอิส กับ เกรินา พิลเลอร์

ข้ามมมาที่เล่นแบบ โฟร์บอล เนื่องจากฟ้ามืดก่อนเลยแข่งไม่จบ แต่ทีมของ จูลี อิงคสเตอร์ ก็ไล่ตามขึ้นมาอีก 1 แต้ม จากชัยชนะของ คริสตี เคอร์ กับ เล็กซี ธอมป์สัน ที่ชนะ อาซาฮารา มูยอส กับ คาร์โลตา ซิกานดา ไป 3&2 (นำ 3 อัพ เหลือ 2 หลุม) ทำให้ตอนนี้ สหรัฐ มี 5 แต้ม ส่วน ยุโรป มี 8 แต้ม ยังมีลุ้นจนถึงวันสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มิเชล วี ยังไม่ชนะ
กำลังโหลดความคิดเห็น