xs
xsm
sm
md
lg

"สาวยุโรป" เปิดหรูนำมะกัน 4-2 คู่ โซเลมคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นอร์ดควิสต์ ช่วยพายุโรปนำ 4-2
ทีมนักกอล์ฟสาวจากฝั่งยุโรป ออกตัวสวยสำหรับการแข่งขันกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรี โซเลม คัพ 2015 ที่เยอรมนี หลังลงแข่งวันแรกทั้งประเภทโฟร์บอล และ โฟร์ซัมส์ ออกนำทีมสวิงสาวของ สหรัฐอเมริกา อยู่ที่ 4-2 คู่ เมื่อคืนวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรีของฝ่ายหญิง โซเลม คัพ 2015 ระหว่างทีมนักกอล์ฟสาวจากฝั่งยุโรป แชมป์เก่าที่มี คาริน โคช เป็นกัปตันทีม และ สหรัฐอเมริกา ภายใต้การดูแลของ จูลี อิงค์สเตอร์ ณ สนาม เซนต์ ลีออน-ร็อต ระยะ 6,535 หลา พาร์ 72 เริ่มวันแรกไปแล้ว

การแข่งขันดีเลย์นิดหน่อยเนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ ก่อนจะมาลงแข่งกันในประเภทแรกคือ โฟร์ซัมส์ ซึ่งผลปรากฏว่า 4 คู่ที่ลงสนามต่างฝ่ายต่างแพ้ชนะที่ 2-2 ทั้งฝั่งอเมริกาจาก มอร์แกน เพรทเซล-พอลลา ครีมเมอร์, คริสตี เคอร์-เล็กซี ธอมป์สัน ส่วนยุโรปได้จาก ชาร์ลีย์ ฮัลล์-เมลิสซา รีด กับ แซนดรา กัล-คาทริโอนา แม็ทธิว

ถัดมาที่แข่งแบบ โฟร์บอล ปรากฏว่ายังแข่งไม่จบเพราะฟ้ามืดก่อน แต่ก็เป็น ยุโรป ที่ชิงขึ้นนำ 2 คู่ จาก แอนนา นอร์ดควิสต์-คาโรไลน์ เฮดวอลล์ กับ ชาร์ลีย์ ฮัลล์-กวอลดีส์ โนเซรา ส่งให้ตอนนี้แชมป์เก่านำอยู่ 4-2 ก่อนจะกลับมาวัดกันต่อในวันถัดไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ครีมเมอร์ หวดพามะกันตีตื้น
มิเชล วี ดูระยะก่อนตี แต่แพ้ไปแล้ววันแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น