xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” อ้างส่งเด็กเยอะทำตื่นสนาม ยูโรปา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส บอกให้เด็กเล่นบ้าง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แก้ต่างหลังจบเกม ยูโรปา ลีก นัดแรกที่ทำได้เพียงเสมอ บอร์กโดซ์ นอกบ้าน 1-1 ชี้ ส่งนักเตะใหม่และตัวสำรองลงสนามเสียเยอะ จึงทำให้ผลการแข่งขันออกมาไม่เป็นไปตามที่คิด พร้อมวอนแฟน ๆ ให้โอกาสนักเตะได้พิสูจน์ตัวเองบ้าง

เกม ยูโรปา ลีก นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม “หงส์แดง” บุกมาทำประตูนำก่อนจากลูกยิงของ อดัม ลัลลานา และเกือบเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้อยู่แล้ว แต่ดันโชคร้ายเจอ ชุซซี นักเตะสำรองของเจ้าบ้านยิงตีเสมอ ทำให้ยอดทีมจาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เก็บได้เพียง 1 แต้มกลับถิ่น แอนฟิลด์

หลังเกม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า “วันนี้เราเลือกใช้ผู้เล่นหนุ่มๆหลายคนในทีม และบางคนก็เพิ่งเป็นเกมแรกที่ได้ลงเล่นด้วย ถือเป็นเรื่องที่ต้องให้กำลังใจกันต่อไป การเล่นเกมเยือนในถ้วยยุโรปมันยากเสมอ แต่ด้วยผลที่ออกมากับสภาพทีมที่เห็นก็ต้องบอกว่าน่าพอใจแล้ว”

นอกจากนี้ กุนซือชาวไอริช แย้มให้โอกาส มามาดู ซาโก กองหลังที่ได้ลงทำหน้าที่เกมนี้ ประจำการแผงหลังสำหรับเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ นอริช ซิตี วันที่ 22 กันยายน นี้ หลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น “เขาแสดงผลงานได้โดดเด่นมาก เขามุ่งมั่นฝึกซ้อมทุกวันแม้กระทั่งหยุดพักทีมชาติ และคิดว่าเขาควรได้รางวัลจากความพยายามนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น