xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เห็นใจ “ชอว์” ร่ำไห้-แข้งพีเอสวีฯ รับไม่เจตนา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชอว์ อาจถึงขั้นปิดเทอม
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผย ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ถึงขั้นหลั่งน้ำตา หลังขาหักเกมประเดิมสนามพ่าย พีเอสวี ไอน์โฮเฟน 1-2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะที่ เฮคตอร์ โมเรโน ยืนยันไม่มีเจตนาทำให้เจ็บหนัก

อดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน ถูกหามออกจากสนาม ฟิลิปส์ สเตเดียม ตั้งแต่ครึ่งแรก หลังเจอ เซ็นเตอร์แบ็กชาวเม็กซิกัน พุ่งเสียบ 2 เท้าอย่างหนักหน่วง และเตรียมขึ้นเขียง เมื่อกลับสู่มาตุภูมิ

ฟาน กัล ยอมรับรู้สึกเห็นอกเห็นใจ แบ็กซ้ายวัย 20 ปี ซึ่งฟอร์มดีมาตลอด ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2015 - 16 และไม่สบอารมณ์ที่ โมเรโน ไม่ได้รับการคาดโทษใด ๆ จากผู้ตัดสิน “เขาขาหัก ตอนนี้เขาอยู่ที่โรงพยาบาล และจะเดินทางกลับพร้อมพวกเรา หรือบางทีอาจช้ากว่า 1 วัน เขาจะผ่าตัดที่เมืองแมนเชสเตอร์”

“"มันเลวร้ายมากสำหรับเด็กคนหนึ่ง ซึ่งมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุ 18 และสำหรับการลงเล่นฤดูกาลที่ 2 เขากำลังไปได้สวย แต่ต้องมาเจอฝันร้ายเช่นนี้ เขาถูกพาเข้าห้องแต่งตัว โดยสวมหน้ากากออกซิเจนแล้วร้องไห้”

“เมื่อผมบอกว่า มันเป็นใบแดง และจุดโทษ คุณอาจบอกว่า ผมเป็นผู้แพ้ที่น่ารังเกียจ มันเป็นเหตุที่เกิดขึ้นในกรอบ 18 หลา และการสกัด 2 เท้าที่น่าเกลียดมาก ผมไม่ใช่หมอ ดังนั้น ผมระบุเวลาพักฟื้นไม่ได้ แต่การบาดเจ็บแบบนี้ น่าจะใช้เวลารักษา 4-6 เดือน เขาคงไม่ได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มแล้ว หวังว่าจะกลับมาทันก่อนปิดซีซัน”

ด้าน โมเรโน กล่าวขอโทษ และยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนาทีที่ 15 เป็นอุบัติเหตุ “ผมเสียใจ และรู้สึกแย่มาก เพราะผมรู้ว่าอาการเป็นอย่างไร มันเคยเกิดขึ้นกับผมครั้งหนึ่ง ช่วงฟุตบอลโลก (พบ เนเธอร์แลนด์ส) ผมขอให้เขาโชคดี แค่ผมไม่มีเจตนาทำร้ายเขา ผมไม่อยากจะให้เกิดเรื่องแบบนี้เลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น