xs
xsm
sm
md
lg

"มูตอมโบ" หลั่งน้ำตา "ฮอว์คส" เตรียมรีไทร์เบอร์ 55

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูตอมโบ ตำนานเซ็นเตอร์เกมรับ NBA
ดิเคมเบ มูตอมโบ ตำนานแห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ แอตแลนตา ฮอว์คส เตรียมรีไทร์เสื้อเบอร์ 55 เกมพบ บอสตัน เซลติกส์ วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

สตีฟ คูนิน ซีอีโอ ฮอว์คส ประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 1 กันยายน (ท้องถิ่น) ทำเอา อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ออกอาการเซอร์ไพรส์ จนแทบร่ำไห้ เมื่อทราบข่าวดี

อดีตเซ็นเตอร์ "ออล-สตาร์" 8 สมัย กล่าว "มันน่าประหลาดใจแบบสุดๆ อย่างที่คุณเห็นน้ำตาของผม มันเป็นเรื่องที่ผมช็อกมากที่สุด ผมไม่รู้มาก่อนว่า ฮอว์คส จะรีไทร์เสื้อของผม ผมไม่อยากจะเชื่อ มันต้องเป็นวันที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน"

ผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยม 4 สมัย รับใช้ "เหยี่ยว" ระหว่างปี 1996-2001 ได้รับการบรรจุเข้า "ฮอลล์ ออฟ เฟม (หอเกียรติยศ)" วันที่ 11 กันยายน รั้งอันดับ 3 สถิติบล็อก และรีบาวน์ดเฉลี่ยสูงสุดของแฟรนไชส์ และเป็นเจ้าของสถิติบล็อกสูงสุดของ NBA (3,289 ครั้ง) รองจาก ฮาคีม โอลาจูวอน ที่ทำไว้ 3,830 ครั้ง

เสื้อของ มูตอมโบ จะเป็นตัวที่ 4 ซึ่งถูกแขวนบนเพดานสนาม ฟิลิปส์ อารีนา ต่อจาก บ็อบ เปอตีต์ (เบอร์ 9) , โดมินิค วิลกินส์ (เบอร์ 21) และ ลู ฮัดสัน (เบอร์ 23)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น