xs
xsm
sm
md
lg

"ทีพีแอล" แย้มเลื่อนโปรแกรมหลบทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเปี๊ยก พร้อมสนับสนุน
ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด (ทีพีแอล) พร้อมสนับสนุน ทีมชาติไทย หากต้องการเพิ่มวันเก็บตัว สู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก บุกเยือน เวียดนาม แย้มอาจเลื่อนโปรแกรมลีกออกไปได้

ความเคลื่อนไหว ทัพนักเตะทีมชาติไทย หลังเก็บได้ 7 แต้ม จาก 3 นัด ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ด้วยการกำชัยเหนือ เวียดนาม 1-0 และ ไต้หวัน 2-0 ก่อนเสมอเสมอ อิรัก 2-2 รั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ โดยคิวต่อไปเตรียมเยือน เวียดนาม วันที่ 13 ตุลาคม นี้

ล่าสุดด้าน ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ได้กล่าวถึงกรณีที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก ต้องการที่จะเรียกเก็บตัวนักเตะเพิ่ม จากเดิมตามกฎ 7 วันก่อนแข่ง เป็น 10-14 วัน ว่าพอหาทางออกได้

"เราพร้อมที่จะสนับสนุนทีมชาติอยู่แล้ว โดยอย่างแรกต้องดูว่าทางโค้ชซิโก้ต้องการที่จะเก็บตัวมากน้อยขนาดไหน ซึ่งทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ เพราะเท่าที่ได้ดูโปรแกรมคร่าวๆแล้ว พบว่าเราสามารถขยับคิวฟุตบอล โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก วันที่ 3-4 ตุลาคม นี้ให้ได้ "

"โดยสัปดาห์หน้าทีพีแอลจะมีการเรียกตัวแทนสโมสรมาประชุมบอร์ดทีพีแอล เพื่อหารือถึงเรื่องนี้ จึงจะสรุปได้แน่นอนว่าจะขยับคู่ใดได้บ้าง เพราะอาจจะไม่จำเป็นต้องเลื่อนทุกคู่ เนื่องจากบางทีมไม่มีนักเตะติดทีมชาติ ทำให้ไม่มีผลกระทบ สามารถแข่งขันได้ตามปกติ" บิ๊กเปี๊ยก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น