xs
xsm
sm
md
lg

NFL ติดใจ "บรูโน มาร์ส" ทาบโชว์พักครึ่ง SB รอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรูโน มาร์ส (ที่ 2 จากขวา) อาจขึ้นโชว์พักครึ่งอีกครั้ง
ฝ่ายจัดศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประทับใจความสำเร็จของ บรูโน มาร์ส ศิลปินเพลงป็อปชื่อดัง เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เตรียมทาบทามกลับสู่"ซูเปอร์โบว์ล" ครั้งที่ 50 ที่เมือง ซาน ฟรานซิสโก

วิลล์ โรบินสัน นักข่าวสังกัด "เอ็นเตอร์เทนเมนต์ วีคลีย์" รายงาน NFL ส่งคำเชิญถึง มาร์ส ขึ้นโชว์พักครึ่ง รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ที่สนาม ลีวายส์ สเตเดียม ขณะที่ โคลิน สตุตซ์ แห่ง "บิลบอร์ด" เสริมว่า ป็อปสตาร์วัย 29 ปี ได้รับคำขอให้ดูแลการแสดง ทั้งเลือกแขกรับเชิญ และการจัดเวที

ตามกระแสข่าว ยังมีการอ้างว่า ตัวแทนของ ลีกคนชนคน และ มาร์ส ยังไม่มีการตอบสนอง เมื่อถูกร้องขอเพื่อแสดงความเห็น

เจ้าของซิงเกิลฮิต "Just The Way You Are" และ "Uptown Funk (ฟีเจอริง มาร์ค รอนสัน)" เคยจับไมค์ขับกล่อมแฟนๆ ซูเปอร์โบวฺ์ล ครั้งที่ 48 ซึ่ง ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ถล่ม เดนเวอร์ บรองโกส์ กระจุย 43-8 ได้รับความนิยมสูงสุด มีผู้ชมกว่า 115.3 ล้านคน ก่อนหน้าถูก เคที เพอร์รี แซงหน้า สถิติ 118.5 ล้านคน เมื่อปีที่แล้ว

การแสดง "ฮาล์ฟ ไทม์ โชว์" ของเกมชิงแชมป์ประเทศ อาจเป็นอีเวนท์ที่นักร้องบางราย ไม่เห็นคุณค่า เนื่องจากแทบไม่มีใครจดจำ "เดอะ แบล็ค อายด์ พีส์ (The Black Eyed Peas) กลุ่มศิลปินเพลงแร็พ เมื่อปี 2011 แต่ มาร์ส เป็นเพียงไม่กี่คนที่ขึ้นแสดงเดี่ยว และฟีดแบ็กจากผู้ชมค่อนข้างน่าพอใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น