xs
xsm
sm
md
lg

พูดได้สวย "ฟลอยด์" ชี้เมื่อตนเลิก "ปาเกียว" จะดีที่สุดในโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ เตรียมพร้อมเพื่อไฟต์สุดท้าย
"เดอะ มันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นชาวอเมริกัน ยก "เดอะ แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว ของฟิลิปปินส์ จะกลายเป็นคนที่เก่งที่สุดที่ยังคงขึ้นเวทีอยู่ หลังจากตนเองแขวนนวมพอจบไฟต์สุดท้าย

ฟลอยด์ เจ้าของสถิติไร้พ่าย 48 ครั้ง เตรียมขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบไฟต์สุดท้ายในชีวิตพบ อังเดร เบอร์โต ชาวอเมริกันเชื้อสายเฮติ โดยจะมีขึ้นเช้าวันที่ 13 กันยายนนี้ตามเวลาประเทศไทย ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล แอนด์ คาสิโน ลาส เวกัส เพื่อป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของ สมาคมมวยโลก (WBA), สภามวยโลก (WBC) และนิตยสาร "เดอะ ริง"

ก่อนไฟต์ของ ฟลอยด์ ที่หากชนะ เบอร์โต จะทำสถิติไร้พ่าย 49 ครั้งเท่า ร็อคกี มาร์เซียโน ตำนานรุ่นเฮฟวีเวต เผยว่า "ยังไง ปาเกียว ก็คือนักสู้ที่ยอดเยี่ยม เป็นคู่ต่อกรที่สร้างความลำบากให้ผมมากที่สุด ดังนั้นผมเมื่อเลิกเขาจะคือนักมวยที่ดีที่สุดที่ยังคงขึ้นสังเวียนอยู่ แต่ก็มีดาวรุ่งฝีมือดีมากมายที่รอต่อแถวขึ้นมาอีก"

ฟลอยด์ เพิ่งเอาชนะคะแนน ปาเกียว แบบเป็นเอกฉันท์ในอภิมหาไฟต์ที่รอมาถึง 5 ปีเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ฝ่ายหลังกำลังรักษาอาการเจ็บหัวไหล่ขวา เมื่อเป็นเช่นนี้ก็จะไม่มีรีแมตช์อย่างแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น