xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์โต" กร้าวไม่ใช่หมูให้ "ฟลอยด์" เคี้ยวเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร เบอร์โต
อังเดร เบอร์โต นักชกชาว สหรัฐอเมริกา คู่ชกของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่าย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองไม่ใช่มวยรองบ่อนที่จะให้ "เดอะ มันนี" ก้าวผ่านไปได้ง่ายๆ

อังเดร เบอร์โต นักชกวัย 31 ปี ชาวอเมริกันเชื้อสายเฮติ คู่ต่อกรคนสุดท้ายของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายเพื่อนร่วมชาติ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองไม่ใช่มวยรองบ่อนที่จะให้ "เดอะ มันนี" ก้าวผ่านไปทำสถิติชนะ 49 ครั้ง ได้ง่ายๆ ขอตั้งเป้าเป็นมนุษย์คนแรกที่ยัดเยียดความปราชัยให้กับยอดมวยวัย 38 ปีให้ได้

"ผมมีสภาพร่างกายที่แข็งแรงมากสุดเท่าที่เคยมีมา ผมผ่อนคลายมากๆ ผมจะใช้ความรวดเร็วของตัวเอง กับพละกำลังที่รวมกัน ผมเชื่อว่าตัวเองมีความสามารถมากกว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ผมเป็นนักมวยที่ยังหนุ่มแน่น และหิวกระหายการต่อสู้ ผมจะทำให้เขาอดคว้ามงกุฎไร้พ่าย"

นอกจากนี้เจ้าของสถิติชก 33 ครั้ง, ชนะ 30 , ชนะน็อก 23 และเเพ้ 3 กล่าวถึงนักวิจารณ์ที่บอกว่าตนเป็นเพียงมวยรองบ่อนที่ให้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ก้าวผ่านไปทำสถิติชนะ 49 ไฟต์เท่านั้น ว่า "พวกนักวิจารณ์เหล่านี้ไม่เคยขึ้นเวทีด้วยซ้ำ พวกเขาไม่เคยซ้อมอยู่ในโรงยิมเช่นกัน ผมไม่สนใจเรื่องไร้สาระของพวกนักวิจารณ์หรอกนะ"

สำหรับการชกไฟต์สุดท้ายของ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ เบอร์โต จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ ณ สังเวียนเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส เนวาดา สหรัฐอเมริกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น