xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" โชว์เสียวเล่นลอยตัวแบบหนัง "ทอม ครูซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ กับเครื่องเล่นลอยฟ้าสุดเสียว
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ใช้เวลาว่างช่วงที่ไม่มีคิวขึ้นสังเวียนชกคู่ต่อสู้ พักผ่อนอยู่ที่ ลาส เวกัส พร้อมกับเล่นเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวที่ให้ผู้เล่นทุกคนขึงสลิงไว้กับตัวและลอยตัวอยู่กลางอากาศแบบเดียวกับฉากแอ็คชั่นในหนังเรื่องดังอย่าง มิชชัน อิมพอสซิเบิล

เครื่องเล่นดังกล่าวมีชื่อว่า สล็อตซิลล่า โดยเป็นเครื่องเล่นผาดโผนชื่อดังซึ่งมีนักท่องเที่ยวไปใช้บริการมากมาย ซึ่งเครื่องเล่นนี้จะให้คนขึ้นไปเล่นแขวนตัวอยู่กับเชือกสลิงพร้อมสวมชุดเซฟตี้เพื่อความปลอดภัย ก่อนจะปล่อยให้ผู้

เล่นไหลไปตามเชือกได้เห็นวิวทิวทัศน์ในเมือง ลาส เวกัส จากมุมมองบนท้องฟ้า ซึ่ง ฟลอยด์ วัย 38 ปี ที่พักผ่อนอยู่แถวนั้นพอดีก็ไม่พลาดที่จะขึ้นไปเล่น โดยเลือกความสูงระดับสูงสุด 114 ฟุตจากพื้น ก่อนเก็บภาพมาฝากแฟนๆเช่นเคย

สำหรับ “เดอะ มันนี่” ที่ไม่ได้ชกกับใครเลยหลังจบไฟต์แห่งศตวรรษกับ แมนนี่ ปาเกียว ก็ข่าวลือว่าจะขึ้นชกกับ อังเดร เบร์โต้ ผู้ท้าชิง วันที่ 12 กันยายนนี้ ที่ ลาส เวกัส และคาดว่าน่าจะเป็นไฟต์สุดท้ายในชีวิตของเจ้าตัวก่อนจะแขวนนวมอย่างเป็นทางการ โดยระหว่างนี้ก็มีการเข้ายิมเรียกความฟิตบ้างแล้วเช่นกัน



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


เหมือนหนัง มิชชัน อิมพอสซิเบิล
กำลังโหลดความคิดเห็น