xs
xsm
sm
md
lg

สวดยับ "ลูอิส" ใส่หมวกยืนไว้อาลัยเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส ใส่หมวกยืนไว้อาลัยเพื่อน
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ชาวอังกฤษ เจ้าของแชมป์สนามล่าสุดที่ มอนซา ประเทศอิตาลี ถูกกระแสสังคมวิจารณ์รอบใหม่หลังเจ้าตัวเข้าร่วมพิธียืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้กับนักแข่ง อินดี คาร์ รายหนึ่งที่เสียชีวิตก่อนหน้า ทว่าไม่ถอดหมวกออกเหมือนที่คนอื่นๆทำ

ก่อนแข่งสนามที่ 12 ของฤดูกาล ที่ มอนซา ประเทศอิตาลี บรรดาทีมงานและนักแข่งได้มีการสงบนิ่งยืนไว้อาลัยให้กับ จัสติน วิลสัน นักแข่ง อินดี คาร์ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุชิ้นส่วนรถกระเด็นกระแทกศรีษะในสนามล่าสุด โดยทุกคนยืนสงบนิ่งตามปกติ รวมถึง แฮมิลตัน

"จัสติน ก่อนที่พวกเราจะลงแข่งขันวันนี้ อยากบอกให้รู้ว่าผมกำลังคิดถึงคุณ ขอให้คุณหลับอย่างสงบและบินขึ้นฟ้าสูงๆด้วยปีกของนางฟ้า" แฮมิลตัน โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์เพื่อไว้อาลัย

ทว่าประเด็นที่ทำเอาแฟนความเร็วไม่ชอบใจนักอยู่ที่แชมป์โลก 2 สมัย ไม่ยอมถอดหมวกออกขณะเข้าร่วมพิธีดังกล่าว ซึ่งแน่นอนว่าภาพนี้ถูกเผยแพร่ไปทั่วทั้งแบบภาพนิ่งและถ่ายทอดสด จนแฟนความเร็วพากันรุมสวดผ่านโลกออนไลน์ว่าไม่รู้กาลเทศะและไม่ให้เกียรติผู้จากไป

แฟนรายหนึ่งระบายผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของ ลูอิส แฮมิลตัน แต่อยากแนะนำว่าเขาควรถอดหมวกออกขณะยืนไว้อาลัยให้กับ จัสติน วิลสัน" ส่วนอีกคนบอกว่า "มันแย่จริงๆที่ไม่เห็น ลูอิส แฮมิลตัน ถอดหมวกออกขณะยืนไว้อาลัย เป็นอีกครั้งที่เขาแสดงให้เห็นถึงความหยิ่งยะโส"

"ผมเคารพในสิ่งที่ ลูอิส แฮมิลตัน ทำมาตลอด แต่ทำไมเขาถึงไม่ถอดหมวกออกทั้งที่คนอื่นๆอีก 19 คนก็ยังทำได้" แฟนอีกรายหนึ่งบ่นผ่านโลกออนไลน์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จัสติน วิลสัน นักแข่งผู้ล่วงลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น