xs
xsm
sm
md
lg

พี่ชายอวย “มาร์กซิยาล” อนาคตกัปตัน “ผีแดง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อองโตนี มาร์กซิยาล ติดธง ตราไก่ ชุดใหญ่
โดเรียน พี่ชายของ อองโตนี มาร์กซิยาล แข้งดาวยิงค่าตัวแพงของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าน้องจะยกระดับจนกลายเป็นกัปตันถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในอนาคต

มาร์กซิยาล สร้างความฮือฮาด้วยการย้ายจาก โมนาโก ร่วมทัพ แมนฯยู ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) วันสุดท้ายตลาดเปิดซัมเมอร์ 2015 โดยถือเป็นแข้งวัยทีนแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังโลกคนใหม่ พร้อมกับมีรายงานว่าถ้ารวมออปชันอาจจะพุ่งสูงถึง 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท)

ล่าสุด พี่ของแข้งวัย 19 ปี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า “อองโตนี มีคุณสมบัติที่จะเป็นกัปตัน แมนฯยู และฝรั่งเศส เขาแสดงลักษณะของผู้นำออกมาเสมอ ตั้งแต่ 6 ขวบเห็นจะได้แล้ว โดยแทบไม่ต้องใช้วิธีตะโกนสั่ง แต่จะพยายามทำให้เห็นมากกว่า แม้ไม่ใช่ตอนนี้ ทว่าหมายถึงอนาคต เพราะมาจากสโมสรที่ผลิตกัปตันมาแล้วถึง 2 ราย”

“"ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายที่เคยเป็นกัปตัน แมนฯยู รวมถึง เธียร์รี อองรี ดาวยิงที่เคยนำทัพ อาร์เซนอล ดีเอ็นเอแบบนี้อยู่ที่ โมนาโก เพราะสอนให้นักเตะรับผิดชอบแสดงความเคารพออกมา ตอนนี้ค่าตัว อองโตนี มหาศาลมาก แต่เชื่อว่าเขาไม่กังวล รวมถึงไม่รู้ความหมายของคำว่ากดดัน” โดเรียน ทิ้งท้าย

มาร์กซิยาล เพิ่งประเดิมติดธง ฝรั่งเศส เกมนัดกระชับมิตรบุกชนะ โปรตุเกส 1-0 เมื่อวันที่ 4 กันยายนนี้ที่ผ่านมา โดยลงมาเป็นตัวสำรองแทน คาริม เบนเซมา 16 นาทีสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น