xs
xsm
sm
md
lg

โมนาโกแนะผี ค่าตัว “มาร์กซิยาล” ซื้อ “เนย์มาร์ - ซัวเรซ” ได้เลย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์กซิยาล แพงสุดเท่าที่ผีเคยซื้อ
วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานสโมสรของ โมนาโก แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยพอใจกับดีลขาย อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าของทีมให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวระดับมหาศาล ก่อนชี้ว่าเงินจำนวนนี้สามารถเอาไปซื้อพวก เนย์มาร์ หรือ หลุยส์ ซัวเรซ ของ บาร์เซโลนา ได้เลย

ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล จ่ายเงินค่าตัว มาร์กซิยาล ให้กับ โมนาโก ที่ราคา 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,872 ล้านบาท) แต่ถ้ารวมกับค่าเหนื่อยและโบนัสทั้งหมดแล้ว ก็จะกลายเป็นว่าแข้งวัย 19 ปี จะมีค่าตัวพุ่งถึง 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,016 ล้านบาท) แพงสุดเท่าที่ “ผีแดง” เคยจ่ายมา

โดยหลังปิดดีลกันเรียบร้อย วาซิลเยฟ นายรองแห่ง โมนาโก เผยกับ เดอะ ซัน สื่อจอมซอกแซกแห่งเมืองผู้ดีว่า “ความจริงแล้วราคานักเตะอยู่ที่ 58 ล้านปอนด์ แต่หากรวมค่าโบนัสและอื่น ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องเกินเลย ราคาแบบนี้ซื้อ เนย์มาร์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ นักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้เลย”

“วันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักเตะเราได้รับข้อเสนอจากอีกฝ่าย และเขาก็ไม่ปฏิเสธ เขาขอคำปรึกษากับเราและวันจันทร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการกับ โมนาโก เราก็ไม่ได้ปฏิเสธด้วย ตอนนี้ ฟุตบอลอังกฤษ มีระดับการเงินที่แตกต่าง ซึ่งถ้าพวกเขาต้องการซื้อใครสักคน ยากเหลือเกินที่จะปฏิเสธได้” วาซิลเยฟ กล่าว

ทั้งนี้ คาดว่า มาร์กซิยาล กองหน้าป้ายแดงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็ก อาจได้ประเดิมสนามนัดแรกในเกมใหญ่เลย นั่นคือ เจอกับ ลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันที่ 12 กันยายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ราคาแบบนี้ได้ เนย์มาร์-ซัวเรซ เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น