xs
xsm
sm
md
lg

"บูชาร์ด" หัวฟาดพื้น เสี่ยงถอนเดี่ยวยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด หัวฟาดพื้นหลังจบรอบ 3
ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิส แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปีที่สหรัฐอเมริกา ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับ ยูจินี บูชาร์ด นักหวดสาวมือ 25 ของโลกจาก แคนาดา ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ จนถอนตัวจากการเล่นประเภทคู่และคู่ผสม ส่วนประเภทเดี่ยวยังไม่แน่ใจว่าจะฝืนเล่นได้หรือไม่

รายงานระบุว่า "จีนี" ลื่นล้มศรีษะกระแทกพื้นขณะอยู่ที่ห้องล็อกเกอร์ของศึก ยูเอส โอเพน หลังจบการแข่งขันประเภทเดี่ยวรอบสาม เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการตรวจกับทีมแพทย์และได้รับคำแนะนำว่าให้ถอนตัวจากแมตช์ประเภทคู่ทั้งหมดเพื่อป้องกันอันตราย

บูชาร์ด เดิมทีมีคิวจับคู่ นิค คีร์กอส หวดหนุ่มจาก ออสเตรเลีย และ เอเลนา เวสนินา ในประเภทคู่ผสมและคู่หญิง แต่ก็ต้องจำใจถอนตัวเพื่อไม่ให้ศรีษะได้รับการกระทบกระเทือนมากกว่านี้ ส่วนประเภทเดี่ยวรอบสี่นั้น รายงานระบุว่ายังเล่นอยู่แต่ก็มีโอกาสถอนตัวเช่นกัน

โดย เดวิด บริวเวอร์ ประธานฝ่ายจัด ยูเอส โอเพน ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องนี้ว่า "ความรุนแรงของอาการบาดเจ็บนั้นยังคงอยู่ และต้องรอการประเมินจากทีมแพทย์ส่วนตัวของเราที่ ยูเอส โอเพน ซึ่ง มิส บูชาร์ด จะต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดและคงยังไม่พูดถึงการแข่งประเภทเดี่ยวในตอนนี้"

สำหรับ บูชาร์ด วัย 21 ปี กลับมาทำผลงานดีอีกครั้งที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส หลังเผชิญกับความพ่ายแพ้แบบติดต่อกันจนอันดับกราวรูดตั้งแต่จบการแข่งขัน วิมเบิลดัน ส่วนการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวรอบสี่นั้นมีคิวเจอกับ โรแบร์ตา วินชี มือดีจาก อิตาลี เพื่อลุ้นเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น