xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เจอ "คีร์กอส" เปิดยูเอสฯ "เซเรนา" ตัดเชือกเจอคู่แค้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เจอ คีร์กอส ก่อนเลย
ผลจับสลากประกบคู่ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม ลำดับสุดท้ายที่สหรัฐอเมริกา แอนดี เมอร์เรย์ มือ 3 ของโลกจากสหราชอาณาจักร เปิดเจอ นิค คีร์กอส หวดเจ้าปัญหาจาก ออสเตรเลีย ด้าน เซเรนา วิลเลียมส์ เต็งแชมป์ฝ่ายหญิงรอดวล มาเรีย ชาราโปวา คู่แค้นรอบตัดเชือก

ศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา เตรียมเปิดฉากรอบแรกเป็นทางการ วันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น ได้มีพิธีจับสลากประกบสายทั้งประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว ที่จะดวลกันตลอด 2 สัปดาห์นี้

เริ่มที่ฝ่ายชาย โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกและรายการนี้ อยู่สายบนรอบแรกพบกับ เจา ซูซา จาก บราซิล โดยมีเพื่อนร่วมสายที่เป็นมือดังอย่าง เคอิ นิชิโคริ รองแชมป์เก่าจาก ญี่ปุ่น, มาริน ซีลิช แชมป์เก่า รวมถึง ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับที่น่าจะได้เจอกันรอบ 8 คนสุดท้ายหากไม่มีใครแพ้ก่อน

ด้านสายล่าง แอนดี เมอร์เรย์ ความหวังสูงสุดจากเมืองผู้ดี เป็นมือ 3 ของรายการ ด่านแรกเจอ นิค คีร์กอส หวดเจ้าปัญหาชาวออสซี ที่สามารถลงเล่นได้โดยไม่ติดโทษแบนของฝั่ง เอทีพี ทัวร์ ส่วน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 โลกที่อยู่สายเดียวกันพบ เลอันโดร มายเออร์ จาก อาร์เจนตินา

มาที่ฝ่ายหญิง เซเรนา วิลเลียมส์ เต็ง 1 ของรายการ รอบแรกเจอกับ วิตาเลีย ไดเชนโก จาก รัสเซีย เปิดหัวสู่การไล่ล่าสแลมใบที่ 4 ของปีนี้ โดยมีโอกาสสูงที่จะได้เจอ มาเรีย ชาราโปวา คู่รักคู่แค้นในรอบรองชนะเลิศ หากอีกฝ่ายไม่ชิงตกรอบไปก่อนเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซเรนา งานเบาสบาย
กำลังโหลดความคิดเห็น