xs
xsm
sm
md
lg

มะกันแห่ซื้อตั๋วชิงยูเอสเกลี้ยงรอดู "เซเรนา"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คนรอดู เซเรนา สร้างประวัติศาสตร์
นับเป็นข่าวดีที่น่าจะเสริมสร้างกำลังใจให้กับ เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงชาวอเมริกันในการทำผลงานสู้ศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ได้มากยิ่งขึ้น เมื่อมีรายงานว่าแฟนเทนนิสเจ้าถิ่นและชาติอื่นๆแห่ซื้อตั๋วรอบชิงชนะเลิศประเภทหญิงเดี่ยวจนหมดก่อนเวลาอันควร

ศึก แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปีที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส จะเริ่มขึ้นวันที่ 31 สิงหาคม ปีนี้ไฮไลท์ฝ่ายหญิงอยู่ที่การล่าสแลมใบที่ 4 ของปีนี้ของ เซเรนา หลังประกาศศักดาความแกร่งเก็บมาแล้ว 3 ใบ ก่อนลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นคนที่ 2 ที่เก็บสแลมครบทุกใบในปีเดียว ต่อจาก สเตฟฟี กราฟ ที่ทำได้เมื่อปี 1988

หวดหญิงวัย 33 ปี ถูกยกเป็นมือ 1 ของรายการนี้ แน่นอนว่าเป็นเต็งแชมป์ และยังพลอยส่งอานิสงส์ให้ตั๋วรอบชิงชนะเลิศของฝั่งหญิงเดี่ยว ขายหมดเกลี้ยงไปเรียบร้อยแล้วเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ ถือว่าไม่บ่อยนักเพราะปกติแล้วเกมรอบชิงชนะเลิศของฝ่ายชายจะขายหมดเร็วกว่า

โดย ดาร์เรน โรเวลล์ ผู้สื่อข่าวของ อีเอสพีเอ็น รายงานเรื่องนี้ว่า "คริส วิดมายเออร์ โฆษกของสหพันธ์เทนนิสของอเมริกา บอกว่าตั๋วขายหมดอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์ ที่สำคัญกว่าคือใช้เวลาเพียงน้อยนิด และเชื่อว่าน่าจะมีการเรียกร้องขอตั๋วเพิ่มอีก ถือเป็นเรื่องน่ายินดีเพราะส่วนมากมันขายไม่เคยหมดเลย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น