xs
xsm
sm
md
lg

แกร่งเกิน "บิ๊กแม็ค" ทุบโต๊ะท้าดวล "เซเรนา"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บิ๊กแม็ค ขอคว่ำ เซเรนา สักครั้ง
จอห์น แม็คเอนโร ตำนานนักเทนนิสของสหรัฐอเมริกา ออกมาประกาศผ่านสื่อขอส่งสาส์นท้าเจอกับ เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดสาวรุ่นน้องดีกรีมือ 1 โลก ที่ฟอร์มแกร่งเกินต้านยากโค่นลงได้ พร้อมมั่นใจถ้าได้เผชิญหน้ากันจริงสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน

แม็คเอนโร วัย 56 ปี ไปออกรายการ จิมมี คิมเมล ไฟล์ แชท ที่ สหรัฐอเมริกา พูดคุยเรื่องเกี่ยวกับเทนนิส ต้อนรับ แกรนด์ สแลม รายการสุดท้าย ยูเอส โอเพน สิ้นเดือนนี้ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังเปิดเผยว่าคาดหวังจะได้ดวลแร็กเกตกับคู่ต่อสู้ต่างเพศอย่าง เซเรนา ด้วย

โดย คิมเมล พิธีกรประจำรายการ ยิงคำถามใส่ "บิ๊กแม็ค" ว่าถ้าได้เผชิญหน้ากับแชมป์ แกรนด์ สแลม หญิงเดี่ยว 21 สมัย จะเอาชนะได้หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแบบไม่ลังเลว่า "ลูกสาวของผมมั่นใจในเรื่องนี้ ส่วนผมคิดแบบคละๆกัน พวกเขาคิดว่าผมจะแพ้ เซเรนา แต่ผมมั่นใจว่าปราบเธอได้"

ขณะเดียวกัน ตำนานมือ 1 โลกของอเมริกา ยังยกย่อง เซเรนา วัย 33 ปี ว่าเป็นนักหวดหญิงที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งที่สุดตลอดกาล "15 ปีที่แล้วตั้งแต่ โดนัลด์ ทรัมป์ เพิ่งมีชื่ออยู่ในข่าว เขาสามารถซื้อได้ทุกอย่าง ขณะที่ เซเรนา เธอเจอกับความพ่ายแพ้มามาก แต่ผมก็เคยแพ้มาก่อนเหมือนกัน นั่นคือสิ่งที่น่าสนใจ"

สำหรับการดวลแร็กเกตแบบข้ามเพศ เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อปี 1973 โดยเป็นการต่อสู้กันระหว่าง บิลลี จีน คิง ตำนานจอมแกร่งฝ่ายหญิง เจอกับ บ็อบบี ริกก์ส มือเก่งฝ่ายชาย ในศึกที่คนขนานนามว่า Battle of the Sexes ก่อนที่ คิง จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ในวันนั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บิลลี จีน คิง กับ บ็อบบี ริกส์ สู้กันเมื่อนานมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น