xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กท็อป" แย้มต่อสัญญา "ชัปปุยส์" จนกว่าจะหายเจ็บ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บิ๊กท็อป ยันจะดูแลชัปปุยส์อย่างดี
"บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา นายใหญ่สุพรรณบุรี ยืนยันไม่ปล่อย ชาริล ชุปปุยส์ ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติไทย แม้จะยังมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ เผยสโมสรจะดูแลจนกว่าจะหายเป็นปกติ แม้ต้องรอจนถึงปี 2018 ก็จะขยายสัญญาลูกครึ่งไทย-สวิสไว้กับทีม

หลังจาก "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศต่อสัญญา ชาริล ชุปปุยส์ ห้องเครื่องหน้าหยกให้อยู่กับทีมไปจนถึงฤดูกาล 2017 เป็นที่เรียบร้อยแม้ว่าล่าสุดดาวเตะรายนี้จะยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม

ล่าสุดนายใหญ่เมืองขุนแผนยังแย้มอีกว่าจะรั้ง จอมทัพลูกครึ่งไทย-สวิสไว้กับทีม แม้จะต้องรอให้อาการบาดเจ็บดีขึ้นจนถึงปี 2018 "หลังจากปลายปีก่อนชัปปุยส์ได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์พาทีมชาติไทยคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ แต่โชคร้ายที่หลังจากนั้นเจ้าตัวกลับได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งต้องได้รับการรักษาอย่างถูกต้องและใช้เวลาค่อนข้างนานเพื่อป้องกันผลกระทบในอนาคต"

"จากนั้นชัปปุยส์ก็ได้พักฟื้นร่างกายมาโดยตลอด และล่าสุดหลังจากได้พูดคุยกับนักกายภาพหลายๆ ฝ่าย ผลก็ออกมาว่าหากต้องการให้เจ้าตัวกลับมาเล่นเต็มที่ได้เหมือนเดิมก็อาจจะต้องใช้เวลานานกว่าที่คิด ซึ่งไม่แน่ใจว่าฤดูกาลนี้จะได้ลงเล่นให้สโมสรได้หรือไม่ แม้ว่าสโมสรจะเพิ่งขยายสัญญาของเจ้าตัวไปถึงปี 2017 แต่ทางเราก็จะยืนยันรักษาเขาจนกว่าจะหายเป็นปกติ แม้ว่าจะต้องรอจนถึงปี 2018 ก็ตาม" บิ๊กบอสสุพรรณ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น