xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก" ใช้ลูกนิ่ง+หลอกตำแหน่ง อัดอิรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัด
ทัพช้างศึก วางโปรแกรมซ้อมแน่น เน้นลูกนิ่งแย่งชัยคู่แข่งอิรัก เผยอาจมีการสลับตำแหน่งผู้เล่นบางรายขึ้นมายืนหน้าเป้า เพื่อหลอกให้คู่แข่งสับสน แต่แท็กติกที่แน่นอนยังต้องรอให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตัดสินใจ

ความเคลื่อนไหวของทัพช้างศึก ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่ม เอฟ โดยวันที่ 8 กันยายนนี้ เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ อิรัก เวลา 19.00 น. ซึ่งนักเตะได้เดินทางไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ จ.นครราชสีมาในระหว่าง วันที่ 21 สิงหาคม - 2 กันยายนนี้

ล่าสุด ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม กล่าวถึง ความพร้อมของทีมก่อนลุยศึกใหญ่ว่า "สำหรับนักเตะเราตอนนี้ นอกจากเรียก พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เขามาแทนที่ ของ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่บาดเจ็บแล้ว คิดว่าไม่น่าจะมีใครที่เปลี่ยนแปลงตัวอีก จากอาการบาดเจ็บแน่นอนว่า สำหรับการเตรียมความพร้อมเจอกับอิรักนั้น ทีเด็ดของเราคือ การที่มีนักเตะที่เล่นลูกนิ่งได้ดีหลายคน โดยเฉพาะ กับ "อุ้ม" ธีราธร บุญมาทัน ที่จะมีการทำประตูได้จากฟรีคิก หรือการเปิดให้กับเพื่อนได้ลุ้นทำประตู"

"นอกจากนี้ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ฟอร์มกำลังเข้าที่และสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้า หรือปีก เช่นเดียวกับ "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และผู้เล่นอีกหลายคน อาจจะมีการสลับตำแหน่งหรือวางตัวหลอกคู่แข่งในวันที่เจอกัน เพื่อให้เราสามารถกุมความได้เปรียบมากที่สุด ทั้งนี้ผลงานจะออกมาเป็นตามที่หวังไว้หรือไม่ก็ต้องขึ้นอยู่กับกำลังใจในสนาม ส่วนรูปแบบการเล่นที่จะใช้จริงๆนั้น ต้องรอให้โค้ชซิโก้กลับมาตัดสินใจก่อน" ผู้ช่วยโค้ช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น