xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ป้องบอร์ด อ้างผีถอนตัวเซ็น “เปโดร”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปโดร สมาชิกใหม่ สิงห์บลูส์ (ภาพจาก เฟซบุกสโมสร)
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบชาวดัตช์ สนับสนุน เอ็ด วูดเวิร์ด ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกแฟน ๆ รุมโจมตี อ้างเป็นการตัดสินใจของสโมสร ล้มแผนคว้า เปโดร โรดริเกวซ ปีกร่างเล็กสัญชาติสแปนิช

ผลผลิตจากอะคาเดมี บาร์เซโลนา อำลาถิ่น คัมป์ นู ซบ เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) ท่ามกลางความเคลือบแคลงของเหล่าสาวก “เรด เดวิลส์” เพราะเหตุใด จอมกระชากวัย 28 ปี จึงเลือกค้าแข้งกรุงลอนดอน แทน เมืองแมนเชสเตอร์

เป็นเหตุให้ วูดเวิร์ด ที่มีกระแสข่าวลือว่า เดินทางถึงเมืองบาร์เซโลนา ตั้งแต่วันจันทร์ (17 ส.ค.) เพื่อพยายามปิดดีล และจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญา 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) ทว่า อดีตนายใหญ่ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ส บอกเป็นนับว่า ยูไนเต็ด ถอนตัวจากการเซ็นสัญญา

บิ๊กบอสวัย 64 ปี กล่าว “ผมคิดว่า เมื่อเราต้องการ เปโดร มันคงไม่มีปัญหาอะไร เพราะมีค่าฉีกสัญญากำหนดอยู่ มันเป็นการซื้อตัวที่ง่ายสุดๆ ผมเคยบอกแล้วว่า สิ่งที่เรากำลังทำอยู่ คือ พิจารณาการดำเนินงานแล้วตัดสินใจ”

“คุณต้องการแบ่งแยก เอ็ด วูดเวิร์ด กับผม ไม่มีวันเป็นไปได้หรอก ทุกๆ วัน ผมได้รับความเคลื่อนไหวจากเขา และผมไว้ใจเขา ผมไม่คิดว่า คนอื่น ๆ จะสงสัยตัว เอ็ด วูดเวิร์ด เพราะเขาพิสูจน์ตัวเองมาหลายปีว่า เขาเป็นคนที่เหมาะสมกับงาน”

“เราไม่อาจบอกว่าเราต้องการอะไร ผมมีความรับผิดชอบต้องปกป้องผลประโยชน์ของสโมสร รวมถึงนักเตะของผม เมื่อคุณถามผม หาก เปโดร เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม ผมจะไม่ปฏิเสธ เพราะเขามีความเร็ว และจินตนาการ ผมไม่เคยบอกว่า เขาจะมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด”

“บาร์เซโลนา ก็ปกป้องผลประโยชน์ของพวกเขา และผมอ่านออก เช่น บาร์เซโลนา ไม่ต้องการปล่อยเขาไป คุณต้องถาม บาร์เซโลนา ทำไมจึงเป็นเช่นนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น