xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ถอด “เด เคอา” พ้นมือ 1 ต้อนรับไก่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เด เคอา ถูกปลดจากมือ 1
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ดาบิด เด เคอา นายทวารหมายเลข 1 ชาวสเปน จะถูกถอดจากตำแหน่ง เกมประเดิมสนาม พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2015 - 16 พบ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้

จอมหนึบวัย 24 ปี พัวพันกับ รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน มายาวนาน และอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากยังไม่มีการต่อสัญญาที่จะสิ้นสุดลง ปี 2016

ด้าน บิ๊กบอสชาวดัตช์วัย 63 ปี เปรยก่อนหน้าว่า เด เคอา ต้องการแยกทาง “ปิศาจแดง” ขณะเดียวกัน ก็ยอมรับว่า อดีตผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด มีปัญหาด้านสภาพจิตใจ จำต้องดร็อปออกจากเกมเปิดซีซัน รับมือ ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

อดีตผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าว “เด เคอา จะไม่ได้ลงเล่น ดังนั้น ผมจะได้ไม่ต้องกังวล คุณก็รู้ว่าเรามีปัญหากับ เด เคอา นักข่าวชาวดัตช์สามารถยืนยันว่า ผมคิดถึงเรื่องความเป็นมนุษย์มากกว่านักเตะ และเขายังจัดการตัวเองไม่ได้”

สถานการณ์เช่นนี้ ยิ่งปลุกปั่นกระแสข่าวลือรอบ ๆ ตัว ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ระหว่างตลาดซื้อ - ขาย ยังคงเปิดทำการต่อเนื่องจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม คาดว่า เซร์คิโอ โรเมโร มือกาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งย้ายมา จะติดโผ 11 ตัวจริง ส่วน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ยังไม่ฟิตเต็มร้อย และ มาร์กอส โรโฮ เพิ่งกลับจากวันหยุด น่าจะพลาดลงเล่นสุดสัปดาห์นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น