xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ฟอร์มแรงกด 6 อันเดอร์รั้งที่ 7 สวิงวินด์แฮม วันแรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ฟอร์มดีวันเเรก เก็บ 6 อันเดอรืพาร์ รั้งที่ 7 ร่วม สวิง วินด์แฮม แชมเปี้ยนชิพ
ไทเกอร์ วูดส์ ฟอร์มแรงวันแรกกด 6 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 7 ร่วม ขณะที่ผู้นำร่วมตกเป็นของ เอริค คอมป์ตัน และวิลเลี่ยม แม็คกริต ที่กด 8 อันเดอร์ ตั้งแต่วันแรก ในศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ "วินด์แฮม แชมเปี้ยนชิพ" ประเทศสหรัฐอเมริกา

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "วินด์แฮม แชมเปี้ยนชิพ" ชิงเงินรางวัล 5,400,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ณ สนาม เซดจ์ฟิลด์ คันทรี คลับ เมืองกรีนส์โบโร่ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระยะ7,127 หลา พาร์ 70 เมื่อวันที่ 21 สิหาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงในวันแรก

ปรากฏว่า เอริค คอมป์ตัน โปรเจ้าถิ่นฟอร์มสุดร้อนเเรงเก็บ 8 เบอร์ดี ไม่เสียแม้แต่ โบกี เดียว สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ วิลเลี่ยม แม็คกริต ที่กด 8 อันเดอร์พารื เช่นเดียวกัน ทิ้งห่างอันดับ 3 ร่วมอย่าง เดเร็ค แอนสท์, จิม เฮอร์แมน, มอร์แกน ฮอฟฟ์มันน์ และ ทอม โฮเก อยู่ 1 สโตรก

ส่วนผลงานนักกอล์ฟคนอื่นๆที่น่าสนใจ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก วันเเรกโชวืฟอร์มได้ดีสุด เก็บ 7 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 7 ร่วมกับ เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด, มาร์ติน คายเมอร์, คาร์ล แพ็ตเตอร์สัน

หลังจบเกมในวันแรก ไทเกอร์ วูดส์ ให้สัมภาษณ์ด้วยรอยยิ้มว่า " ผมรู้สึกดีมากๆ ในการออกรอบวันนี้ ผมตีได้ดี ทำให้การพัตบางครั้งผมเก็บได้ 2-4 อันเดอร์พาร์ จนมันกลายเป็น 6 อันเดอร์ ในที่สุด ผมรู้สึกดีมากๆในวันนี้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น