xs
xsm
sm
md
lg

พ่อ-แม่นักกีฬาไม่ติดใจโค้ชด่า ยันให้ลูกรับใช้ชาติต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชไก่ (ขวา) ระเบิดอารมณ์ใส่นักกีฬา
ผู้ปกครองของทัพวอลเลย์บอล ยุวชนหญิง ที่ไปรอรับลูกตัวเองเดินทางกลับประเทศไทย ต่างเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ติดใจเอาความ “โค้ชไก่” สุวัฒน์ จีรพันธ์ กรณีด่านักกีฬารุนแรงในสนาม ยืนยันให้ลูกทำหน้าที่เพื่อชาติต่อไป ตามรอยรุ่นพี่ซุปตาร์วอลเลย์บอล

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2558 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทัพวอลเลย์บอลยุวชนหญิงทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์โลก หลังสามารถคว้าอันดับที่ 18 ของการแข่งขัน ในรอบจัดอันดับ ล่าสุด ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย ด้วยเที่ยวบิน เคแอล 875 เมื่อเวลา 09.55 น.

ด้าน “โค้ชศักดิ์” ธนศักดิ์ รัตนราศี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม กล่าวว่า “ทีมทำผลงานได้น่าพอใจ เล่นกับที่ทีมแข็งแกร่งกว่า และเหนือกว่าได้ดี ทุกคนในทีมมีส่วนร่วมในการลงเล่นในครั้งนี้”

ส่วน “น้องกิ๊ฟ” ชุติมณฑน์ สากร นักกีฬาที่ถูก “โค้ชไก่” สุวัฒน์ จีรพันธ์ ต่อว่ารุนแรงในสนามระหว่างทำการแข่งขัน เปิดเผยว่า ไม่ได้ติดใจกับเรื่องของการด่า และยังรักครูไก่เหมือนเดิม เพราะเป็นผู้ที่ผลักดันให้ตนเองมาถึงทุกวันนี้

ขณะที่ พ่อ - แม่ ของ กาญจนา หูกำปัง เผยว่า หากลูกตนเองโดนต่อว่ารุนแรงแบบนี้ก็จะไม่โกรธ เพราะเข้าใจว่าโค้ชทำไป เพราะความหวังดี เช่นเดียวกันกับผู้ปกครองท่านอื่นที่ยืนยันว่าจะยังให้ลูกของตนรับใช้ทีมชาติต่อไป เพราะคาดหวังว่าวันนึง จะสามารถก้าวขึ้นมาติดทีมชาติชุดใหญ่ เหมือนกับรุ่นพี่ในปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น