xs
xsm
sm
md
lg

มะกันอ้าแขนรับ "โคบี" ติดธงสั่งลา อลป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โคบี จะเล่นเพื่อชาติครั้งสุดท้าย?
เจอร์รี โคลันเจโล ประธานบาสเกตบอลของสหรัฐอเมริกา เผยพร้อมเปิดโอกาสให้ โคบี ไบรอันท์ การ์ดมือเก๋าแห่ง แอลเอ เลเกอร์ส ติดธงรับใช้ทีมชาติทำศึก โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล หากปรารถนารับใช้ชาติก่อนยุติบทบาทผู้เล่นอาชีพ

การ์ดซูเปอร์สตาร์แห่ง เลเกอร์ส ไม่ได้มารายงานตัวเข้ามินิแคมป์กับทีมชาติหนล่าสุด หลังประสบความสำเร็จได้เหรียญทองมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติมาแล้ว 2 ครั้ง ปี 2008 ที่ ปักกิ่ง กับ 2012 ที่ ลอนดอน ประกอบกับน่าจะรู้สึกอิ่มตัวด้วยวัย 36 ปี อาจไม่กลับมารับใช้ชาติอีก

ขณะที่ เจอร์รี โคลันเจโล ประธานยัดห่วงเมืองลุงแซม เผยไม่รู้สึกขัดข้องหากผู้เล่นทรงคุณค่า 2 สมัย จะยุติบทบาทช่วยชาติบ้านเกิดเช่นนี้ แต่ถ้าหากหวังสั่งลาแบบสวยๆในการแข่งขันปีหน้า ก็พร้อมเปิดประตูให้เข้ามาติดทีม หากรู้สึกว่าพร้อมที่จะช่วยชาติแบบฟิตเต็มที่

"เขาเคยพูดกับผมเป็นการส่วนตัวหลังจากได้แสดงให้เห็นถึงความจริงจังในเรื่องนี้ ผมคิดว่าเขาอยากจะอำลาไปพร้อมกับเหรียญทองโอลิมปิกอีกครั้ง แต่เขาก็ตอบกลับมารวดเร็วว่าผมไม่อยากได้ตำแหน่งการันตีแต่แรก และอยากจะเล่นก็ต่อเมื่อคิดว่าฝีมือดีพอที่จะพิจารณา ซึ่งผมก็ตอบว่าโอเค" โคลันเจโล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น