xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานเจิมให้ “รอบสัน” เชื่อ “เดปาย” มีดีพอสืบทอดเบอร์ 7

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมมฟิส เดปาย
ไบรอัน รอบสัน อดีตกองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 อันยิ่งใหญ่ของสโมสร ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เมมฟิส เดปาย แข้งดาวรุ่งของสโมสรมีฝีเท้าดีพอที่จะรับสืบทอดเบอร์ 7 ต่อไป

ไบรอัน รอบสัน ตำนานกองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เมมฟิส เดปาย แข้งแนวรุกของอดีตต้นสังกัด เหมาะสมกับการสืบทอดตำนานเสื้อหมายเลข 7 ต่อไปในอนาคต

อดีตกองกลางตัวแกร่งวัย 58 ปี กล่าวว่า “ผมคิดว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีความมั่นใจ เขามีฝีเท้าที่เยี่ยมยอด และก้าวที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าเป็นการยุ่งยากแต่อย่างใด ที่เขาจะสวมใส่เสื้อหมายเลข 7 และถ้าเขาไม่มีความมั่นใจ ผมว่าเขาคงไม่ยอมรับเสื้อเบอร์ 7 อย่างแน่นอน และเขาคงขอเสื้อหมายเลขอื่นไปแล้ว ผมจึงหวังว่าเขาจะสนุกกับการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่อนคลาย และเล่นในแบบที่เขาต้องการจะเล่น”

“เมมฟิส เขายังหนุ่ม มันต้องใช้เวลาซักหน่อย สำหรับเขาที่จะปรับตัวให้เข้ากับระบบทีม ดูเหมือนว่าเขามคุณสมบัติที่ดี และเขาสามารถทำได้ดีจริง ๆ”

ด้าน เมมฟิส เดปาย เคยให็สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ก่อนหลังตกลงรับเสื้อเบอร์ 7 ว่า เข้าใจ และชื่นชม ประวัติศาสตร์ของเสื้อเบอร์ 7 เป็นอย่างดี พร้อมเเสดงความมั่นใจว่าตัวเองสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นจนฉายแววซูเปอร์สตาร์ให้ได้ ใน สีเสื้อ “ปีศาจแดง”

“ใช่ แน่นอนครับ ผมรู้ความกดดัน และประวัติศาสตร์เป็นอย่างดี ผมรู้ถึงคุณค่าของประวัติศาสตร์ แต่ผมต้องการเป็นตัวของตัวเอง มันเป็นเกียรติที่จะสวมหมายเลข 7 และผมสวมใส่มันด้วยความภาคภูมิใจ ปีที่แล้วผมใส่ หมายเลข 7 กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน และผมยิงประตูได้มากมาย ดังนั้น ผมมั่นใจว่านี่คือหมายเลขนำชัยของผม”

สำหรับ เจ้าของหมายเลข 7 ในตำนานของทัพ “ปีศาจแดง” มี จอร์ส เบสต์, ไบรอัน ร็อบสัน, อีริค คันโตนา, เดวิด เบ็คแฮม และคริสเตียโน โรนัลโด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น