xs
xsm
sm
md
lg

ผี-หงส์ หูผึ่ง โรมาปักป้ายขายปานิช 32 ล้านป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มิราเล็ม ปานิช
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ตาลุกวาวหลัง โรมา ส่อขาย มิราเล็ม ปานิช จอมทัพของทีมถ้าได้ค่าตัวอย่างน้อย 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หูพึ่งทันที เมื่อ อาแอส โรมา ทีมดังแห่งศึก กัลโช เซเรียอา อิตาลี ประกาศปักป้ายขาย มิราเล็ม ปานิช จอมทัพตัวเก่งของทีมไว้ที่ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) หลังแข้ง บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา โชว์ฟอร์มได้ดีมาโดยตลอดจนเตะตายักษ์ใหญ่ในยุโรป ต่างต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

หลุยส์ ฟาน กัล นั้นต้องการมิดฟิลด์ตัวกลาง หลังดีลซื้อขายกับ มอร์แกน ชไนเดอร์แลง ยังไม่มีทีท่าจะยุติ ทำให้กุนซือชาวดัตช์เล็งเป้าหมายไปที่แข้งวัย 25 ปี ของโรมาไว้เป็นทางเลือกที่สอง ส่วนทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ นั้นต้องการจอมทัพตัวปั้นเกม หลังกองกลางที่มีอยู่ยังไม่สามารถตอบโจทย์ได้ โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ของทีม เชื่อว่า มิราเล็ม ปานิช สามารถลงมาอุดรอยรั่วในแดนกลางที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ทิ้งเอาไว้ได้

ทั้งนี้ โรมา ไม่ต้องการขายแข้งรายนี้ออกจากทีม แต่เชื่อว่าทีมดังจากกรุงโรมต้องการอย่างน้อย 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของอดีตแช้ง โอลิมปิก ลียง รายนี้

สำหรับผลงานของ มิราเล็ม ปานิช ลงเล่นให้ โรมา 126 นัด ยิงได้ 17 ประตู โดยในฤดูกาลล่าสุดเจ้าของหมายเลข 15 ลงเล่นไป 46 เกม ยิงได้ 5 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น