xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” ขอเวลาเรียกฟิต ไม่ฝืนบู๊สิงห์ 90 นาที

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอล กุน ขอเวลาเรียกฟิต
เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงความหวังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ปฏิเสธแบกรับความเสี่ยงด้านสภาพร่างกาย ระหว่างเรียกความฟิตดวล เชลซี ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม

หัวหอกอาร์เจนไตน์ ถูกปล่อยมาอาละวาด ช่วงครึ่งหลัง เกมถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 3-0 ประเดิมสนามฤดูกาล 2015 - 16 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (10 ส.ค.) หลังกลับมารายงานตัว ปรีซีซัน ช้ากว่ากำหนด เนื่องจากติดภารกิจ ศึก โคปา อเมริกา 2015 ที่ประเทศชิลี

อดีตผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด ยังคงต้องการเวลา เตรียมความพร้อมลงล่าตาข่ายแบบเต็ม 90 นาที และอาจยอมรับบทบาทตัวสำรองต่อไป เมื่อถึงเวลาเปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับ ทีมของ โชเซ มูรินโญ สุดสัปดาห์นี้

เจ้าของฉายา “เอล กุน” กล่าว “ไม่ว่าผมจะได้เป็นตัวจริงหรือเปล่า มันก็ยังไม่แน่ ผมพยายามเพื่อติดโผ 11 คนแรก ด้วยสภาพสมบูรณ์เต็มที่ แต่การเข้าแคมป์ปรีซีซันล่าช้า เท่ากับว่า ผมต้องใช้เวลานานสักหน่อย สำหรับทั้งฤดูกาล สิ่งที่เป็นัญหาใหญ่ คือ ผมต้องท็อปฟอร์ม และไม่เสี่ยงใด ๆ ทั้งนั้น”

“สิงโตน้ำเงินคราม” จบซีซันที่แล้ว ทิ้งห่าง อันดับ 2 แมนฯ ซิตี 8 แต้ม อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว หวังว่าจะขับเคี่ยวแย่งแชมป์กันสูสีกว่าเดิม “สิ่งเดียวที่ผมบอกได้ คือ พรีเมียร์ ลีก แกร่งขึ้นทุกปี หลาย ๆ ทีมเสริมทัพน่ากลัว เท่ากับว่าไม่มีคู่แข่งเพียงแค่ทีมเดียว ฤดูกาลนี้”

“"มันคงน่าเบื่้อที่จะคิดว่า เชลซี จะเป็นเพียงทีมเดียวที่คว้าอันดับ 1 เรายังคงกระหายความสำเร็จ เราจะทำหน้าที่ของเรา เราจะคว้าแชมป์ให้มากสุดเท่้าที่ทำได้ แล้วคอยดูว่า ผลจะเป็นอย่างไร”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น