xs
xsm
sm
md
lg

"เรดดิง" เสนอ "ช้างศึก" เก็บตัวที่อังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดดิง เอฟซี เมื่อครั้งเยือนเมืองไทย
สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ซีอีโอสโมสร เรดดิง เอฟซี ในแชมเปียนชิป อังกฤษ เสนอตัวสนับสนุนดึง ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และ เยาวชน 19 ปี เดินทางไปเก็บตัวกับทางสโมสร ที่ประเทศอังกฤษ

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ กรรมการบริษัท และผู้ถือหุ้นสโมสรเรดดิง เอฟซี ทีมในศึกแชมเปียนชิป อังกฤษ เปิดเผยว่า พร้อมให้การสนับสนุน หาก ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่อยู่ระหว่างเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย และ ชุดเยาวชน 19 ปี ที่มีคิวลงเล่นรายการชิงแชมป์เอเชีย จะเดินทางไปเก็บตัวอยู่กับสโมสรที่ประเทศอังกฤษ

"ผมเคยคุยกับ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ถึงการพานักเตะทีมชาติไทยทั้งชุดใหญ่ และ ปรีโอลิมปิค ที่เขารับผิดชอบรวมไปถึง ทีมเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย ที่มี ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ เป็น ผจก.ทีม ถ้าหากสามารถไปเล่นในรอบชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายได้ สามารถไปเก็บตัวอยู่กับ สโมสรเรดดิง เพื่อเป็นการปรับเปลี่ยนบรรยากาศและสร้างความสามัคคีกลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกันเราก็ยินดีให้การสนับสนุนเต็มที่ เพราะที่นั่นมันมีความพร้อมทุกอย่างทั้ง โรงแรมที่พัก ,สนามซ้อม รวมทั้งเกมการอุ่นเครื่อง เรียกได้ว่าครบวงจรเลยทีเดียว" สัมฤทธิ์ กล่าว

สำหรับ เรดดิง เอฟซี มีกลุ่มนักธุรกิจไทยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่และนั่งแท่นฝ่ายบริหารในปัจจุบัน นำโดย คุณหญิง ศศิมา ศรีวิกรณ์ ประธานกรรมการ ร่วมกับ นายสัมฤทธิ์ ธนกาญจนสุทธิ์ กรรมการบริษัท

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น