xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชม “เวลเบ็ค” พระเอกพาปืนยิงผีดับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวลเบ็ค ฮีโร่ฝังผี
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกโรงชม แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าที่ซัดประตูสำคัญช่วยให้ “ปืนโต” ฝ่าด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ พร้อมชี้เป็นการจุดประกายสำคัญที่ช่วยให้ทีมมีลุ้นแชมป์สมัยที่ 12

เวลเบ็ค ทำเอาสาวก “เรด เดวิลส์” น้ำตาตกเป็นแถบ หลังยิงประตูทีมเก่าในครึ่งหลังพา อาร์เซนอล บุกมาชนะในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกำตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศไปลุ้นเจอกับ แบรดฟอร์ด ซิตี หรือ เรดดิง สองทีมระดับลีกรอง วันที่ 18 - 19 เมษายนนี้

โดยหลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” กล่าวชมอดีตแข้ง “ผีแดง” ที่ช่วยพาทีมคว้าชัย และมองว่าชัยชนะในเกมนี้ยังช่วยปลุกกระตุ้นให้ทีมของตัวเอง มีความมุ่งมั่นที่จะลงไปเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องในรายการอื่นทั้ง พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

“แดนนี ทำงานหนักมาก และเขาก็ทำประตูได้ นั่นคือรางวัลแห่งความพยายาม” นายใหญ่เลือดเฟรนช์ กล่าวต่อ “เรามีคิวเตะหลายรายการ และเชื่อว่าผลวันนี้ช่วยให้เรามีความฮึกเหิมสำหรับการชิงแชมป์ รวมถึง พรีเมียร์ ลีก และรายการสำคัญคือ แชมเปียนส์ ลีก นอกบ้าน”

“ผมคิดว่ามันสำคัญมากเพราะเมื่อคุณโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างที่ต้องการ โดยกุญแจสำคัญของเกมคือเราลงสนามโดยไร้ความกลัว ก้าวเท้าไปข้างหน้า เดินเกมกดดันขึ้นสูง และก็คิดว่าเราทำได้ดีสมควรเป็นผู้ชนะ” เวนเกอร์ กล่าว

สุดท้าย เวนเกอร์ ยังพูดถึงเกมรอบต่อไปที่ต้องเจอ แบรดฟอร์ด หรือ เรดดิง ว่า “ปีที่แล้วเราเล่นได้ดีในรอบรองชนะเลิศที่ เวมบลีย์ ดังนั้น จึงหวังว่าจะทำได้อีก เราเคยเจอกับ แบรดฟอร์ด มาก่อน ดังนั้น มารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เวนเกอร์ ชมลูกทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น